Entertainment

ลิเดีย อุ้มลูกสาว น้องเดมี่ ตะลุยหิมะครั้งแรก หนาวแค่ไหนก็ไม่หวั่น!

กลายเป็นขวัญใจโซเชียลไปซะแล้ว สำหรับ น้องเดมี่ ลูกสาววัย 4 เดือน ของคุณแม่สายสตรองอย่าง ลิเดีย ศรัณย์รัชต์ กับสามี แมทธิว ดีน ที่กำลังอยู่ในช่วงวัยน่ารักน่าเอ็นดูสุดๆ ด้วยความที่เป็นเด็กลูกครึ่ง ทำให้นัยต์ตาของเธอมีสีน้ำตาล แถมยังกลมโตแบ๊วมาก ฉายแววสวยตั้งแต่เด็กเลยก็ว่าได้ ปากนิดจมูกหน่อย แถมยังมีขนตาดกดำโค้งงอนราวกับปัดมาสคาร่า ทำให้น้องเดมี่ดูแบ๊วราวกับตุ๊กตา น่ารักมากๆ จนกลายเป็นซุปตาร์จิ๋วขวัญใจของพี่ๆไปซะแล้ว

batch 11 2

ล่าสุด ลิเดีย-แมทธิว ก็ได้พาลูกชายคนโต น้องดีแลน และลูกสาวคนเล็ก น้องเดมี่ ไปเที่ยวที่ประเทศญี่ปุ่น โดยครั้งนี้ถือเป็นการขึ้นเครื่องบินไปเที่ยวต่างประเทศครั้งแรกของน้องเดมี่อีกด้วย แม้ว่าคนเป็นแม่อย่างสาวลิเดียจะแอบกังวลในตอนแรก แต่ทุกอย่างก็ผ่านไปได้ด้วยนี้ โดยเจ้าตัวได้เผยถึงการขึ้นเครื่องครั้งแรกของเดมี่ว่า “Demi flew well for the first time in her life! ตอนแรกกังวลมากเพราะเป็นครั้งแรกในการขึ้นเครื่องบินของเดมี่ สรุปมีแค่บ่นๆแต่ไม่ร้องไห้เลย ส่วนพี่ดีนั้นมือโปรในการบินเลยครับ!”

batch 7 13 batch 8 7

นอกจากนี้ ลิเดียยังไม่พลาดที่จะแชะภาพขณะที่พาครอบครัวไปเที่ยวตะลุยหิมะมาฝากแฟนๆ โดยเฉพาะภาพที่ลิเดียกำลังอุ้มน้องเดมี่ เป็นภาพที่หลายคนเห็นแล้วเอ็นดูมากๆ เพราะน้องเดมี่ยอมอยู่นิ่งๆให้คุณแม่อุ้ม เหมือนกับตุ๊กตาเลย น่ารักสุดๆ ทำเอาพี่ๆหลายคนตกหลุมรักไปกับความแบ๊วของน้องเดมี่กันเลยทีเดียว

batch 1.1

batch 1 29 batch 2 26 batch 3 29 batch 4 26 batch 5 19 batch 6 17

batch 2 85 batch 9 20 batch 8 1 batch 7 1 batch 6 3 batch 5 50 batch 4 62 batch 3 80 batch 10 1

Avatar photo