Entertainment

พอร์ช ศรัณย์ ยืนยันคำเดิม ดาว พิมพ์ทอง คือแม่ของลูก ตอนนี้อยู่ในสถานะ ‘คนกำลังง้อ’

มีแววกลับมารีเทิร์นกันค่อนข้างสูงเลยทีเดียว สำหรับคู่ของพระเอกหนุ่ม “พอร์ช-ศรัณย์ ศิริลักษณ์” กับอดีตแฟนสาว “ดาว-พิมพ์ทอง วชิราคม”  ที่ก่อนหน้านี้ได้จบความสัมพันธ์กันไปแบบไม่ค่อยดีนัก แต่เมื่อช่วงวันหยุดส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่ที่ผ่านมา ได้มีคนตาดีแอบเห็นทั้งสองคนโพสต์ภาพและเช็กอินสถานที่เคาท์ดาวน์ริมทะเลที่เดียวกัน จนทำเอาแฟนๆ ต่างอดสงสัยไม่ได้ว่าคู่นี้ลมพัดหวนแล้วหรือเปล่า

2 พอร์ชดาว 2

ล่าสุด (7 ม.ค.) พอร์ช ศรัณย์ ก็ได้ออกมายอมรับด้วยท่าทีเขินๆ ว่า ความสัมพันธ์ของทั้งคู่ยังไม่เชิงคืนดี แต่ตอนนี้กำลังเดินหน้าง้อฝ่ายหญิงอยู่

-ยังไม่ได้เชิงคืนดี เหมือนตอนแรกเราคบกันเร็วด้วยก็ยังไม่มีเวลาศึกษากันเท่าที่ควร ช่วงนี้กลับมาก็คุยกันปกติก็มาศึกษากันใหม่ เรื่องอะไรที่ไม่ชอบก็มาบอกกันใหม่ ที่บ้านตอนนี้ตัดต้นไม้ทิ้งหมดแล้วอยากให้มาเริ่มต้นกันใหม่

-ทริปเคาท์ดาวน์หัวหิน ไม่ได้ไปด้วยกัน ความจริงคือเขาไปแล้วเราก็รู้ว่าเขาไป เราก็ไปของเราด้วยอยู่แล้ว ก็ไม่เชิงตามมันมีเพื่อนกลุ่มเราไปอยู่แล้วเราก็เลยไป พอไปถึงก็ เฮ้ย…อยู่หัวหินเหมือนกันเลย อยู่ที่เดียวกันเลย ไปเจอกินข้าวกันนัดเจอ

-สถานะตอนนี้ยังไม่มี เรียกว่าคนกำลังง้อ และยังใช้คอนเซปต์เดิมว่าคนนี้คือแม่ของลูก ผมจริงจังอยู่แล้วไม่งั้นไม่กลับมาหรอก ที่ผ่านมาก็จริงจังแต่เราคบกันเร็วคุยกันน้อยมันเป็นที่ผมเองที่ผมไม่ดีมากกว่าเลยทำให้มันแย่

-วี่แววว่าเขาใจอ่อน ไม่ทราบนะ แต่เหมือนมีอะไรก็คุยกันมากขึ้นบางเรื่องที่เขาไม่ชอบ ก็จะบอกเลย แต่สมัยแรกๆ จะไม่ค่อยบอกยังกั๊กๆ อยู่ ตอนนี้มีอะไรบอกเต็มเลยที่ไม่ชอบ คนเรามันก็ไม่ได้ดีร้อยเปอร์เซ็นต์หรอก อยู่ที่ว่าคุยกันแล้วรับกันได้แค่ไหนมากกว่า

-แม่ก็ไม่ว่ายังไง เขาชอบอยู่แล้ว แม่ดาวก็โอเค

-ยืนยันว่าผมไม่ได้เจ้าชู้ คบใครก็คบคนเดียว ตอนนี้กลับมาคุยก็คุยคนเดียว

2 พอร์ชดาว 3

2 พอร์ชดาว 6

2 พอร์ชดาว 5

2 พอร์ชดาว 4

Avatar photo