Sport

‘ศุภณัฏฐ์’ พร้อมช่วย ‘ช้างศึกยู23’ ฉะบาห์เรนเปิดหัวชิงแชมป์เอเชีย

ศุภณัฏฐ์ เหมือนตา กองหน้าทีมชาติไทยรุ่นอายุไม่เกิน 23 ปี ยืนยันว่า ตอนนี้ สภาพร่างกายฟิตสมบูรณ์แล้ว และพร้อมที่จะลงสนาม ในเกมแรก ของศึกชิงแชมป์เอเชีย รุ่นอายุไม่เกิน 23 ปี ที่จะพบกับ บาห์เรน

S 31899724
ภาพจาก : @changsuek

กองหน้าจากบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด มีอาการบาดเจ็บ จนไม่ได้มาร่วมทัพในช่วงแรกของการเก็บตัว และมีอาการบาดเจ็บซ้ำอีก จากเกมอุ่นเครื่องกับ ซาอุดิอาระเบีย ตามที่ อากิระ นิชิโนะ หัวหน้าผู้ฝึกสอน ให้สัมภาษณ์

“ตอนนี้ ตัวผมฟิตสมบูรณ์แล้วครับ หลังจากที่ได้รับการพัก และรักษามาประมาณ 2 วัน” ศุภณัฏฐ์ กล่าวเริ่ม

“คือมันคนละแผลกับที่ผมเจ็บมาในช่วงก่อนหน้านี้ อันนี้เป็นแผลที่เกิดจากเกมอุ่นเครื่อง ที่มีอาการฟกช้ำเล็กน้อย ซึ่งตอนนี้มันก็ดีขึ้น และจะเริ่มฝึกซ้อมร่วมกับพี่ๆได้แล้วในวันนี้”

“ตอนนี้เท่าที่ดู สภาพทีมก็มีความพร้อมในระดับหนึ่งหลังจากที่เปิดปีมาได้อุ่นเครื่องมาแล้ว 2 นัด ซึ่งคิดว่าโค้ชก็น่าจะรู้จักผู้เล่นแต่ละคนมากขึ้น และเชื่อว่าน่าจะมีแผนในใจในการรับมือบาห์เรน แล้ว”

“ซึ่งเราจะพยายามเตรียมตัว เตรียมร่างกายให้พร้อม เพื่อที่จะทำให้ได้ตามที่โค้ชวางแท็คติกไว้ ในการเจอกับบาห์เรน ซึ่งเราเองก็หวังที่จะทำให้ดี เพราะนี่คือนัดแรก และเราได้เล่นในบ้านของเราด้วย มันจึงสำคัญมาก หากเราออกตัวได้ดี การจะไปต่อมันก็ง่ายขึ้น”

“ฝากแฟนบอลทุกคนเป็นกำลังใจให้กับพวกผมด้วยนะครับ พวกผมจะทำให้เต็มที่เพื่อทำให้แฟนบอลคุ้มค่ากับการส่งกำลังใจให้กับพวกเรา”

สำหรับทีมชาติไทยรุ่นอายุไม่เกิน 23 ปี จะแข่งขันฟุตบอลชิงแชมป์เอเชีย รุ่นอายุไม่เกิน 23 ปี รอบสุดท้าย กลุ่มเอ นัดแรก พบกับ บาห์เรน ที่สนาม ราชมังคลากีฬาสถาน ในวันที่ 8 มกราคม 2563 เวลา 20.15 น. ถ่ายทอดสดทาง ช่อง 7 และ บักกาบู ทีวี

Avatar photo