Politics

ด่วน! มือปืนรัว 7 นัด ถล่มรถหรู ‘บิ๊กโจ๊ก’ เจ้าตัวรอดหวุดหวิด

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ศูนย์วิทยุ สน.บางรัก ได้รับแจ้งว่าเกิดเหตุคนร้ายไม่ทราบจำนวนใช้อาวุธปืนยิงใส่รถยนต์ของ พล.ต.ท.สุรเชษฐ์ หักพาล ที่ปรึกษาพิเศษประจําสํานักนายกรัฐมนตรี (นักบริหารระดับสูง)  ปรากฏว่า พล.ต.ท.สุรเชษฐ์ ลงจากรถไปทำธุระ ซึ่งไม่ได้อยู่ในรถ ทำให้ไม่ได้รับอันตราย จากการที่คนร้ายลอบยิง แต่รถได้รับความเสียหาย เหตุเกิดบริเวณหน้าร้านนวดแผนโบราณ บนถนนสุรวงศ์ เขตบางรัก

S 102383665

หลังเกิดเหตุเจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.บางรัก ได้เข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุ พบว่า รถยนต์เก๋งเล็กซัส สีขาว หมายเลขทะเบียน 9 กจ 351 กทม. ของ พล.ต.ท.สุรเชษฐ์ หักพาล ถูกยิงจำนวน 7 นัด เข้าบริเวณประตูหน้าซ้าย ประตูหลังซ้ายจนเป็นรูพรุน   ส่วนสาเหตุอยู่ระหว่างการสอบสวนของเจ้าหน้าที่ตำรวจ

อย่างไรก็ตาม ตำรวจฝ่ายสืบสวน สน.บางรัก ลงพื้นที่ตรวจสอบหาเบาะแสคนร้าย และเก็บภาพจากกล้องวงจรปิดบริเวณใกล้เคียง พร้อมกับสอบปากคำพยานที่เห็นเหตุการณ์เพื่อติดตามคนร้ายต่อไป

เหตุการณ์ดังกล่าวถือเป็นการกระทำที่อุกอาจมาก เพราะเหตุการณ์เกิดขึ้นบริเวณใจกลางเมือง ที่สำคัญเป็นย่านแหล่งท่องเที่ยว ที่มีนักท่องเที่ยวต่างชาติเข้ามาท่องเที่ยวจำนวนมากในแต่ละคืน ขณะกันยังใกล้แหล่งบันเทิงสำคัญ เหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ทำให้ประชาชนในละแวกนั้นต่างวิพากวิจารณ์และหวาดกลัวกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น

อย่างไรก็ดี เรื่องนี้ตำรวจท้องที่เกิดเหตุจะต้องเร่งหาคนร้ายโดยที่เร็วๆที่สุด สิ่งที่เกิดขึ้นพล.ต.ท.สุรเชษฐ์ หักพาล มีตำแหน่งหน้าที่ถึงนายตำรวจชั้นผู้ใหญ่ ยังถูกลอบยิงขนาดนี้ หากเป็นประชาชนทั่วไปจะปลอดภัยได้อย่างไร ดังนั้นเรื่องเจ้าหน้าที่ตำรวจที่รับผิดชอบจะต้องเร่งหาผู้กระทำผิดมาลงโทษให้ได้

S 102383662

S 102383664

Avatar photo
ทีมบรรณาธิการข่าว The Bangkok Insight