General

‘จุรินทร์’ ลงเรือเยี่ยมชุมชนคลองลาดพร้าว ส่งมอบ ‘บ้านมั่นคง’

“จุรินทร์ ลักษณวิศิษฏ์” เตรียมล่องคลองลาดพร้าว เยี่ยมชุมชนรายทาง พร้อมส่งมอบบ้านมั่นคง เดินหน้าพัฒนาที่อยู่อาศัยชุมชนริมคลอง

นางมัลลิกา บุญมีตระกูล มหาสุข ที่ปรึกษารัฐมนตรีว่าการกระทรวงพาณิชย์ กรรมการบริหารพรรคประชาธิปัตย์ เปิดเผยว่า วันพรุ่งนี้ (6 มกราคม 2563) นายจุรินทร์ ลักษณวิศิษฏ์ หัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ รองนายกรัฐมนตรี และรัฐมนตรีว่าการกระทรวงพาณิชย์ ในฐานะประธานคณะกรรมการนโยบายที่อยู่อาศัยแห่งชาติ จะลงพื้นที่ตรวจเยี่ยมชุมชนคลองลาดพร้าว เพื่อมอบบ้านมั่นคง ตามโครงการพัฒนาที่อยู่อาศัยชุมชนริมคลอง

จุรินทร์

สำหรับภารกิจของนายจุรินทร์ วันพรุ่งนี้จะเริ่มลงเรือตั้งแต่เวลา 08.30 น.จากท่าเรือชุมชนชายคลองบางบัว เขตหลักสี่ กทม.จนถึงท่าเรือชุมชนวัดบางบัว เขตจตุจักร เป็นระยะทาง 10 กิโลเมตร 15 ชุมชน โดยจะมีการเยี่ยมผู้ป่วยติดเตียง ผู้สูงอายุ มอบบ้านที่สร้างเสร็จแล้ว และติดตามความคืบหน้าของโครงการบ้านมั่นคง หรือโครงการพัฒนาที่อยู่อาศัย ของกระทรวงพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์

ก่อนหน้านี้ นายจุรินทร์ได้มอบนโยบายทั่วประเทศ ให้เร่งดำเนินการสร้างที่อยู่อาศัย รวมทั้งการซ่อมแซมบ้านให้กับผู้มีรายได้น้อย ให้ได้ 1.2 ล้านหลังใน 10 ปี

 

Avatar photo