Lifestyle

ต้อนรับฤดูกาลแห่ง ‘ไวท์ทรัฟเฟิล’ โดย ‘เชฟลูก้า’ @มหานคร แบงค็อก สกายบาร์

‘มหานคร แบงค็อก สกายบาร์’ พา ‘เชฟลูก้า ฟาสโซเน’ (Luca Fassone) แห่งห้องอาหาร L’Angolo di Rosina บินลัดฟ้าจากประเทศอิตาลี พร้อมนำสุดยอดวัตถุดิบสุดพรีเมี่ยมแห่งฤดูหนาวอย่าง ‘ไวท์ทรัฟเฟิล’ หรือ ‘เห็ดทรัฟเฟิลขาว’ มารังสรรค์เป็นเมนูสุดพิเศษ อาทิ ทาจารีนพาสต้า ที่เชฟลูก้านำเส้นพาสต้าสดสูตรดั้งเดิมของครอบครัวมาผสมผสานเข้ากับซอสเห็ดทรัฟเฟิลขาวได้อย่างลงตัว รวมทั้งเมนูไฮไลท์อื่นๆ อาทิ พีดมอนต์ทาร์ทาร์ และสเต๊กสันนอกลูกวัวเสิร์ฟพร้อมซอสเห็ดทรัฟเฟิลขาว ที่เชฟเตรียมมาให้ทุกท่านได้ลิ้มลอง พร้อมชมวิวทิวทัศน์อันงดงามบนห้องอาหาร และบาร์ที่สูงที่สุดในประเทศไทย

White Truffle
close-up of Italian truffle and slicersimilar & more truffles in:

‘เมนูอาหารค่ำ 7 คอร์ส’ ของ ‘เชฟลูก้า ฟาสโซเน’ ใช้วัตถุดิบจากเห็ดทรัฟเฟิลขาวในการปรุงอาหารทุกเมนู เนื้อลูกวัวแช่เย็นในซอสทูน่า, พีดมอนต์ทาร์ทาร์, ราวีโอลี่สอดไส้ไข่แดง, ทาจารีนพาสต้า, สเต๊กสันนอกลูกวัวเสิร์ฟพร้อมซอสเห็ดทรัฟเฟิลขาว รวมทั้งของหวานปิดท้ายเป็นทีรามิสุ และพานาคอตต้า

นอกจากรสชาติอันกลมกล่อมที่ได้จากเห็ดทรัฟเฟิลขาวแล้ว เชฟลูก้ายังใช้วัตถุดิบระดับพรีเมี่ยมมาเป็นส่วนประกอบในการทำอาหาร อาทิ เนื้อวัวฟาสโซนาไร้มัน และเนื้อลูกวัวจากแคว้นพีดมอนต์ ของประเทศอิตาลี ที่ขึ้นชื่อในเรื่องของรสชาติอันกลมกล่อม และเนื้อที่นุ่ม รวมทั้งทาจารีนพาสต้าสูตรดั้งเดิมของครอบครัวของเชฟลูก้าที่ใช้ไข่แดงเป็นส่วนประกอบมากถึง 40 ฟองต่อแป้งหนึ่งกิโลกรัม (สูตรปกติใช้ไข่แดงเพียงแค่ 30 ฟอง) จนออกมาเป็นเส้นพาสต้าสดที่มีเอกลักษณ์ และเต็มไปด้วยรสชาติที่ไม่เหมือนใคร

Mahanakhon Bangkok SkyBar presents a White Truffle Experience by Chef Luca Fassone

เมนูอาหารค่ำ 7 คอร์ส ราคา 7,000++ บาท/ท่าน* เสิร์ฟ วันพฤหัสบดี 16 และ วันศุกร์ 17 มกราคม 2563 โดยอาหารค่ำดังกล่าวเปิดต้อนรับตั้งแต่เวลา 18:00 น. และเริ่มให้บริการอาหารค่ำในเวลา 19:00 น. และ เมนูอาหารกลางวัน 4 คอร์ส ราคา 3,000++ บาท/ท่าน* เสิร์ฟ วันศุกร์ 17 มกราคม 2563

อาหารมื้อพิเศษโดย ‘เชฟลูก้า ฟาสโซเน’ ในครั้งนี้ จัดขึ้นที่ ‘มหานคร แบงค็อก สกายบาร์’ ห้องอาหาร และบาร์ที่สูงที่สุดในประเทศไทย บนชั้น 76 ของคิง เพาเวอร์ มหานคร แลนด์มาร์คของกรุงเทพฯ ใจกลางสาทร ได้รับการออกแบบโดยทีมนักตกแต่งภายในระดับโลก อย่าง ‘Tristan Auer’ แห่ง Wilson Associates’ Paris Atelier ที่มีความโดดเด่น และเป็นไฮไลต์เเห่งใหม่ของกรุงเทพฯ อย่างแท้จริง

thumbnail NYE 2
วิวกรุงเทพฯจาก มหานคร สกายวอล์ก

สนใจสามารถสำรองที่นั่งได้ที่ http://bit.ly/Luca-Fassone-White-Truffle หรือโทรสอบถามข้อมูล และสำรองที่นั่งผ่านทางห้องอาหารมหานคร แบงค็อก สกายบาร์ ได้ที่โทรศัพท์หมายเลข 02-677-8722 หรืออีเมล์ [email protected] และพิเศษสำหรับสมาชิกผู้ถือบัตรคิง เพาเวอร์ รับส่วนลดค่าอาหาร 15% เมื่อทำการสำรองที่นั่งโดยตรงผ่านช่องทางของห้องอาหารฯ

*ราคาดังกล่าวยังไม่รวมค่าบริการและภาษีมูลค่าเพิ่ม

Avatar photo
ทีมบรรณาธิการข่าว The Bangkok Insight