Entertainment

โอกาสมาแต่ไม่คว้าไว้! ร้านน้ำเต้าหู้เจ๊วรรณ คนแน่นเอี๊ยด หลัง ลิซ่า BLACKPINK เคยมาเยือน

หลังจากเกิดประเด็นดราม่าอย่างหนัก สำหรับกรณีเจ้าของร้านคาเฟ่ดังในย่านตลาดรถไฟศรีนครินทร์ ออกมาโพสต์ภาพและข้อความถึงไอดอลสาวสุดฮอต ลิซ่า BLACKPINK ที่ได้มาถ่ายรูปและรับประทานอาหารที่ร้านในเชิงคุกคามทางเพศอย่างรุนแรง จนทำให้บรรดาแฟนคลับและชาวเน็ตออกมาแสดงความไม่พอใจ และพากันติดแฮชแท็ก #มูนคาเฟ่ชั้นต่ำ จนติดเทรนด์ทวิตเตอร์ ก่อนที่เจ้าของร้านคาเฟ่ดังกล่าวจะออกมาขอโทษเป็นการด่วน ซึ่งต่อมาได้มีรายงานว่า ร้านคาเฟ่ดังกล่าวได้ถูกปิดอย่างไม่มีกำหนด

1 มูนคาเฟ่ชั้นต่ำ 3

ล่าสุด (3 ม.ค.) ผู้ใช้เฟซบุ๊ก Pornpichit Samaktham ได้ออกมาโพสต์รูปพร้อมข้อความถึง ร้านน้ำเต้าหู้เจ๊วรรณ ย่านสวนหลวงจุฬา​ ที่หลังจาก ลิซ่า BLACKPINK เคยมาเยือนเพียงหนึ่งครั้ง ก็ทำเอาแฟนคลับแห่มาตามรอยมากันอย่างต่อเนื่อง จากที่ขายดีอยู่แล้วก็ทำให้ขายดีเข้าไปใหญ่

4 ลิซ่า 3

“โอกาสมาแต่คว้าไม่ได้ทุกคน

ร้านน้ำเต้าหู้เจ๊วรรณ​ ย่านสวนหลวงจุฬา​ ถ.บรรทัดทอง​ จากที่ขายดีอยู่แล้วในยุคการค้าเดิม​ ” ลิซ่า​ วงแบล็คพิ้งค์” มาทีเดียว​ จับโอกาสได้​ กลายเป็นการค้าจับกระแสออนไลน์​ได้ทันท่วงที

แตกต่างกับดราม่าร้านกาแฟย่านศรีนครินทร์​ (คนไทยพลาดแล้วให้โอกาสกัน​ อย่าซ้ำเติมกันเลย)​
..
ลิซ่า​ แบล็ค​พิ้งค์​ สาวน้อยจากบุรีรัมย์​ เสียโอกาสอื่นๆทั้งชีวิต​เพื่อมุ่งมั่นเป็นนักร้องวงการเกาหลี​ และแล้วเธอก็ทำสำเร็จ

เป็นนักร้องไทยที่ดังที่สุดระดับโลกตั้งแต่ประวัติศาสตร์​ดนตรีไทย​ และ(น่า)​จะเป็นคนที่มีรายได้สูงที่สุดด้วย

ยกเว้น​แอ๊ด​ คาราบาว​ ที่ได้จากธุรกิจต่อยอด

ภาพถ่ายเวลานี้เลย”

4 ลิซ่า 6

4 ลิซ่า 4

4 ลิซ่า 5

Avatar photo