Sport

‘สรวิทย์’ พร้อมรับทุกบทบาทในทัพ ‘ช้างศึก U23’

สรวิทย์ พานทอง นักฟุตบอลทีมชาติไทยรุ่นอายุไม่เกิน 23 ปี ยืนยันว่าไม่มีปัญหาในการปรับตัวเข้ากับเพื่อนร่วมทีม และพร้อมรับทุกบทบาทที่ อากิระ นิชิโนะ หัวหน้าผู้ฝึกสอนวางให้

1578023613436
ภาพจาก : @changsuek

แนวรุกจากเมืองทอง ยูไนเต็ด เพิ่งถูกเรียกติดทีมมาในช่วงการเตรียมทีมทัวร์นาเมนต์นี้ และถูกจับไปเล่นในหลายบทบาทกับทีม

“การปรับตัวกับทีมชุดนี้ก็ไม่ได้ยากครับ เพราะว่าเราเคยเล่นด้วยกันมาแล้วตั้งแต่สมัยอยู่ด้วยกันในรุ่นอายุไม่เกิน 19 ปี” สรวิทย์ กล่าวเริ่ม

“ส่วนสำคัญคือ เราต้องพยายามเล่นร่วมกันให้ดีมากยิ่งขึ้นไปเรื่อยๆ และช่วยกันทั้งในเกมรุกและเกมรับ ตามที่โค้ชวางไว้ คือการเล่นด้วยกันเป็นกลุ่ม”

“ส่วนเรื่องตำแหน่งตัวผมเองไม่ได้เกี่ยง ถ้าโค้ชให้โอกาสผมก็พร้อมที่จะทำให้ดีที่สุด ที่ผ่านมาในการซ้อมถูกจับไปเล่นทั้งปีก รวมถึง แบ็คซ้าย ตามที่โค้ชได้เคยพูดไว้”

“สุดท้าย ผมพร้อมที่จะเคารพการตัดสินใจของโค้ช ส่วนตัวผมจะพยายามทำหน้าที่ของตัวเองให้ดีที่สุด”

สำหรับ ทีมชาติไทย ยู-23 อยู่ในกลุ่ม เอ ร่วมกับ อิรัก, ออสเตรเลีย และบาห์เรน โดยแข้งช้างศึก ยู-23 จะมีเกมอุ่นเครื่องปิดพบกับ ซาอุดิอาระเบีย ในวันที่ 3 ม.ค.63 ก่อนประเดิมสนามพบกับบาห์เรน ในวันที่ 8 ม.ค. 63 ต่อด้วยพบออสเตรเลีย วันที่ 11 ม.ค. 63 และปิดท้ายเจอกับอิรัก วันที่ 14 ม.ค. 63 ซึ่งจะเล่นที่สนามราชมังคลกีฬาสถาน ในเวลา 20.15 น. ถ่ายทอดสดทางช่อง 7 สี ทุกนัด

ทั้งนี้ การซื้อบัตรเข้าชมการแข่งขัน แฟนบอลทุกท่านสามารถซื้อบัตรเข้าชมการแข่งขันได้ ผ่านทางไทยทิคเก็ตเมเจอร์ทุกสาขา หรือผ่านทางเว็บไซต์ของไทยทิคเก็ตเมเจอร์ บัตรราคา 400,300,200 และ 100 บาท ซึ่ง และบัตร 1 ใบ สามารถรับชมการแข่งขันได้ตลอดทั้งวัน ในสนามที่แฟนบอลซื้อบัตรเข้าชมการแข่งขัน

Avatar photo