Entertainment

ลิซ่า BLACKPINK โพสต์ภาพกอด น้องมะลิ ดีใจที่ได้เจอกัน แคปชั่นน่ารักถ่อมตัวสุดๆ

หลังจากคุณแม่ โบว์ – แวนด้า สหวงษ์ เคยออกมาเผยถึงสาเหตุที่ไม่ได้พา น้องมะลิ – พาขวัญ สหวงษ์ ไปเจอกับไอดอลในดวงใจย่างไอดอลสาวสุดฮอต ลิซ่า ลลิสา มโนบาล สมาชิกสาวไทยแห่งวงเกิร์ลกรุ๊ปชื่อดัง BLACKPINK ทั้งๆ ที่มีผู้ใหญ่ใจดีพร้อมให้การช่วยเหลือว่า “เข้าใจทางผู้ใหญ่ที่มีความเอ็นดูต่อน้องมะลิ แต่ที่เราปฏิเสธไปไม่ใช่เพราะว่าหยิ่งหรืออะไร เพียงแต่เราไม่ได้ทำตามกฎกติกา เหมือนแฟนคลับคนอื่นๆ แต่ก็ขอบคุณสำหรับโอกาสดีๆ ที่มอบให้แต่ถ้าน้องมะลิจะได้เจอพี่ลิซ่า ก็อยากให้เขาได้เจอด้วยตัวเอง หรือความสามารถตัวเอง แบบนั้นจะรู้สึกภูมิใจมากกว่า”

ล่าสุด (2 ม.ค.) ความฝันของ น้องมะลิ ก็เป็นจริงแล้ว เมื่อ น้องมะลิ ได้ไปเจอกับ พี่ลิซ่า ตัวจริงเสียงจริง แถมลิซ่า ยังได้ลงรูปคู่ น้องมะลิ ในไอจีสตอรี่ส่วนตัว พร้อมเขียนข้อความเอาไว้อีกด้วยว่า “ดีใจที่ได้เจอมะลินะคะ เป็นกำลังใจให้เสมอค่ะ สู้ ๆ ขอบคุณคุณแม่โบว์และครอบครัวที่เอ็นดูหนูนะคะ”

3 ลิซ่าน้องมะลิ 8

ด้าน แม่โบว์ ก็ได้ออกมาโพสต์ภาพจากไอจีสตอรี่ของ ลิซ่า BLACKPINK พร้อมระบุข้อความ “แม่โบว์กับน้องมะลิขอขอบคุณคุณแม่น้องลิซ่า น้องลิซ่า และครอบครัวมากๆนะคะที่ให้ความเอ็นดูน้อง และมอบโอกาสที่พิเศษกับหนึ่งวันที่พิเศษที่มอบให้น้องมะลินะคะ และขอบคุณน้องลิซ่าและครอบครัวมากๆจริงๆนะคะที่ทำให้มะลิกลับมามีความรู้สึกอีกครั้งว่า ความหวังที่จะได้เจอคนที่รัก มันมีอยู่จริง ขอบคุณจากหัวใจจริงๆ ค่ะ มะลิกับแม่โบว์จะคอยติดตามและเป็นกำลังใจให้น้องลิซ่าตลอดไปนะคะ ❤️ ขอบคุณภาพน่ารักๆจากไอจีสตอรี่นะคะ @lalalalisa_m #แม่โบว์ขอบคุณแฟนคลับที่น่ารักของพี่ลิซ่าด้วยนะคะที่เป็นส่วนนึงที่ทำให้น้องมะลิกับพี่ลิซ่าได้เจอกัน ขอบคุณมากค่ะ”

3 ลิซ่าน้องมะลิ 4

3 ลิซ่าน้องมะลิ 9

3 ลิซ่าน้องมะลิ 3

3 ลิซ่าน้องมะลิ 7

3 ลิซ่าน้องมะลิ 5

3 ลิซ่าน้องมะลิ 2

3 ลิซ่าน้องมะลิ 6

Avatar photo