PR News

พลาดไม่ได้! ‘Amazing Thailand Countdown 2020’ เคาท์ดาวน์ระดับโลกที่ ‘ไอคอนสยาม’

Amazing Thailand Countdown 2020 ณ ไอคอนสยาม งานเคาท์ดาวน์อย่างเป็นทางการของประเทศไทย เวทีหลักแห่งเดียวในกรุงเทพฯ พลาดไม่ได้! ไฮไลท์พลุปีใหม่สุดยิ่งใหญ่ที่นี่ที่เดียว!! ภายใต้แนวคิด ‘มหัศจรรย์พร 7 ประการ’ (7 Wonders of Blessing)

Countdown2020 Online media 02

ประกอบด้วยพลุ 7 องก์ ซึ่งล้วนมีความหมายมหามงคล ได้แก่ เกริกเกียรติ ยั่งยืน เรืองรุ่ง เกษมศานต์ ขุมทรัพย์ สิริมงคล และพลานุภาพ เอาฤกษ์เอาชัยรับพลังแห่งความเป็นสิริมงคล ในการก้าวเข้าสู่ศักราชใหม่อย่างพร้อมพรั่ง

สุดยอดการแสดงไฮไลท์พลุชุดนี้ เป็นพลุที่ทำจาก “ข้าวเหนียวไทย” นวัตกรรมรักษ์โลกจากญี่ปุ่น ที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม เป็นการจัดแสดงพลุเหนือสายน้ำในบริเวณที่สวยที่สุดในคุ้งน้ำเจ้าพระยา ยิ่งใหญ่ตระการตาด้วยจำนวนพลุมากกว่า 20,000 ดอก มีขนาดรัศมีดอกใหญ่ที่สุดและระยะทางยาวที่สุดในประเทศไทยถึง 1,400 เมตร เนรมิตท้องฟ้ายามค่ำคืนให้สวยงามสว่างไสวและครอบคลุมรัศมีการรับชมกว่า 2 กิโลเมตรโดยรอบ

5. พลุ Amazing Thailand Countdown 1

พบกับ ครั้งแรกในเมืองไทยที่ให้คุณร่วม “Greeting the World” กับสุดยอด Interactive Mapping Screen ใหญ่ที่สุดกว่า 4,000 ตารางเมตร ใช้เทคนิคการยิงภาพความคมชัดสูงไปยังอาคารฝั่งตรงข้าม ให้เกิดแสงสียิ่งใหญ่ โดดเด่นตระการตาในคุ้งน้ำเจ้าพระยา เพื่อให้ผู้ร่วมงานได้รับประสบการณ์ความสุขสนุกสนานอย่างเต็มอิ่ม ชมคอนเสิร์ตจากศิลปินชั้นนำมากมาย อาทิ ณเดชน์, โต้ง Twopee Southside, 4 หนุ่ม TRINITY, ตู่ ภพธร, นนท์ ธนนท์, วงเพื่อนซี้ พลังเสียงคุณภาพ B5, ตี๋ AF, ต้น AF, จินตหรา พูนลาภ ฟีเจอริ่งกับ โต๋ ศักดิ์สิทธิ์ และเบน ชลาทิศ, บิ๊นท์-สิรีธร ลีห์อร่ามวัฒน์ Miss International 2019 และ ฟ้าใส ปวีณสุดา Miss Universe Thailand 2019

concert

ร่วมเฉลิมฉลองเทศกาลแห่งความสุขปลายปี พร้อมเตรียมนับถอยหลังเข้าสู่ปีใหม่ ที่งาน Amazing Thailand Countdown 2020 ณ ไอคอนสยาม ในวันที่ 31 ธันวาคม 2562 พบกับกิจกรรม การแสดง และโปรโมชั่นพิเศษมากมาย ขยายเวลาให้บริการอย่างจุใจถึงเวลา 01.00

ไอคอนสยามเตรียมอำนวยความสะดวกในเรื่องที่จอดรถ, บริการ Shuttle Bus และ Shuttle Boat รวมถึงข้อมูลการบริการรถโดยสารสาธารณะต่างๆ สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม โทร. 1338

Avatar photo