Entertainment

ย้อนรอยดราม่าซุปตาร์ กลายเป็นข่าวใหญ่โตเพราะโซเชียลเป็นเหตุ!

ตลอดปี 2562 ที่ผ่านมา เรียกได้ว่าวงการบันเทิงไทยเกิดเรื่องราวต่างๆ มากมาย และบ่อยครั้งที่บรรดาซุปตาร์ทั้งหลายอยู่เฉยๆ แต่ก็มิวายโดนดราม่าโยงมาหาตัวเข้าจนได้ ขณะที่บางรายก็จุดประเด็นดราม่าขึ้นมาเอง โดยมีโซเชียลในมือของตัวเองเป็นชนวนเหตุ ลุกลามบานปลายกลายเป็นประเด็นใหญ่โต จนถูกวิพากษ์วิจารณ์อย่างหนักและก่อให้เกิดปัญหาตามมามากมาย

4 โซเชียลเป็นเหตุ 3

เริ่มกันที่นักร้องสาวชื่อดังล้านตลับ อมิตา ยัง สีณพงศ์ภิภิธ  หรือ ทาทา ยัง ที่ได้เข้าไปกดไลก์พร้อมเเสดงความคิดเห็น ระบุข้อความว่า “รบกวนด้วยค่ะ!” ผ่านโพสต์อินสตราเเกรม @a_disorn โดยโพสต์ภาพระบุข้อความว่า #ดักตบอีช่อช่อง Arrival และแคปชั่นว่า “วิธีเอาชนะความเกลียดเเบบอยู่หมัดให้มึงคนเดียว #อีช่อหนักเเผ่นดิน #อีช่อคอสั้น #อีช่อคางทูม #อนาคตใหม่กับพวกมึงกูไม่เอา” จนเกิดเป็นเสียงวิพากษ์วิจารณ์ในโลกโซเชียลอย่างหนัก โดยคนส่วนใหญ่มองว่าการเลือกฝ่ายการเมืองไม่เหมือนกันหรือเห็นต่างทางการเมืองนั้นเป็นสิ่งที่ยอมรับได้ แต่แนวคิดเชิงสนับสนุนการใช้ความรุนแรง ส่งเสริมทำร้ายผู้อื่นอย่างหน้าตาเฉย เป็นการกระทำที่รับไม่ได้

ซึ่งในเวลาต่อมา ทาทา ยัง ก็ได้ออกมาโพสต์ข้อความผ่านอินสตาแกรมเพื่อเป็นการชี้แจงและขอโทษโดยยอมรับว่าคิดน้อยเกินไป พร้อมทั้งยืนยันว่าตนเองไม่ได้สนับสนุนความรุนแรง

นอกจากนี้ ประเด็นดังกล่าวก็ได้เกิดเป็นดราม่าบานปลายขึ้น เมื่อ ลิเดีย ศรัณย์รัชต์ ดีน และ แพรว คณิตกุล ได้เข้าไปคอมเมนท์และโพสต์ภาพร่วมกับทาทาพร้อมข้อความให้กำลังใจก็โดนหางเลขไปด้วย ทำเอา ลีเดีย ต้องรีบออกมาชี้แจงว่าไม่ทราบข่าวใดๆ ที่เกิดขึ้นเป็นเพียงการแสดงความคิดในรูปตามปกติเท่านั้น ส่วน แพรว ก็ได้ออกมาชี้แจงว่าตนเพียงแค่อยากให้กำลังใจเพื่อนในวันที่เขาอ่อนแอเท่านั้น

4 โซเชียลเป็นเหตุ 2

ด้านนักแสดงหนุ่มลุคแบดบอย แทค ภรัณยู โรจนวุฒิธรรม ได้ออกมาโพสต์ภาพข้อความผ่านอินสตาแกรมส่วนตัวประกาศยุติสถานะชีวิตคู่กับภรรยาสาวนอกวงการ ไฮโซเบลล์ อดิราภ์ เองตระกูล โดยระบุว่าจะอยู่ด้วยกันในฐานะพ่อและแม่ที่เลี้ยงลูก หลังเพิ่งเข้าประตูวิวาห์ไปเมื่อช่วงเดือนมกราคมที่ผ่านมา ก่อนฝ่ายหญิงจะให้กำเนิดลูกชายตัวน้อย น้องภารัน ในช่วงเดือนพฤษภาคม

ซึ่งต่อมาทางด้าน ไฮโซเบลล์ ก็ทำเอาหลายคนยิ่งงงหนักเข้าไปอีก เมื่อเจ้าตัวได้ออกมาโพสต์ข้อความผ่านทางเฟซบุ๊ก ระบุว่า “ยินดีด้วยค่ะ คุณได้สิทธิ์นั้นเดี๋ยวนี้…เราไม่เคยพูดอะไรอยู่แล้ว เราโอเคนะ ทุกคนไม่ต้องห่วง”

ทั้งนี้ หนุ่มแทค ได้ออกมาเปิดใจกับสื่อมวลชนในเวลาต่อมา โดยยืนยันว่าสถานะครอบครัวเป็นปกติ ใครจะตีความว่าอย่างไรก็แล้วแต่ แต่ยอมรับว่าแยกกันอยู่นานแล้ว ส่วนลูกชายก็อยู่กับผู้เป็นแม่ และตนมีหน้าที่หาเงินเลี้ยงลูก ซึ่งก็มีความสุขกับการใช้ชีวิตคนเดียวดี

4 โซเชียลเป็นเหตุ 4

เป็นประเด็นร้อนแรงในโลกโซเชียลอยู่พักหนึ่ง สำหรับกรณีของพิธีกรและนักแสดงสาว “หนิง – ปณิตา ธรรมวัฒนะ” ออกมาโพสต์ข้อความผ่านอินสตาแกรมหลังถูกตำรวจจับ โดยยอมรับว่าตัวเองทำผิดกฎจราจร เพราะขับรถผิดเลน แต่เจ้าหน้าที่ตำรวจไม่ยอมเขียนใบสั่ง แถมยังเดินไปเดินมาทั่วรถและถามนั่นถามนี่ จนทำให้เจ้าตัวมองว่าตำรวจจะเรียกรับเงิน พร้อมติดแฮชแท็กเดือด #ปลาเน่าตัวเดียวเหม็นทั้งข้อง

จากนั้นไม่นาน  “ศูนย์ควบคุมและสั่งการจราจร – บก.02”  ได้ออกมาโพสต์ข้อความตอบโต้กลับแบบหนังคนละม้วนว่า สาเหตุที่ตำรวจเดินไปเดินมา เพราะไม่ทราบว่า รถคันดังกล่าวเป็นรถยี่ห้ออะไร และเมื่อดูแผ่นป้าย ก็พบว่ารถยังไม่ชำระภาษีประจำปี อีกทั้งรถยังถูกสวมทะเบียน โดยเอาทะเบียนของรถ BMW มาใส่รถ Maserati อีกด้วย

งานนี้ ทำเอาเกิดเป็นกระแสตีกลับไปยังดาราสาวในแง่ลบอย่างหนัก ซึ่งต่อมาเจ้าตัวได้เสียค่าปรับเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ส่วนข้อกังขาเรื่องทะเบียนที่ไม่ตรงรุ่นรถ จิน จรินทร์ สามีของ หนิง ปณิตา ได้เดินทางไปยังสถานีตํารวจเพื่อแสดงเอกสารการครอบครองรถมาเซราติคันดังกล่าวไปเมื่อวันที่ 22 ตุลาคม ที่ผ่านมา

อย่างไรก็ตาม หนิง ปณิตา ได้ออกมาขอโทษ พร้อมรับผิดว่าตนเป็นคนคิดเร็ว ทำเร็ว จนทำให้เกิดเรื่องดราม่าขึ้น ก่อนจะควงสามีนำกระเช้าผลไม้ เดินทางไปขอโทษเจ้าหน้าที่ตำรวจ

4 โซเชียลเป็นเหตุ 5

เรื่องราวความรักของนักแสดงสาวสวยช่อง 3 “ดาว-พิมพ์ทอง วชิราคม” และพระเอกช่อง 7 “พอร์ช-ศรัณย์ ศิริลักษณ์”ถูกจับตามองอย่างหนัก หลังฝ่ายหญิงได้ออกมาโพสต์ระบายความในใจยาวเหยียดคล้ายตัดพ้อถึงความสัมพันธ์ในช่วงเวลานี้ที่ดูเหมือนเจ้าตัวกำลังเหนื่อยกับความรักอย่างมาก พร้อมประโยคเด็ดที่ว่า ถ้าปรับไม่ได้ก็เลิก และผิดเองที่คบกันไวไป จนหลายคนสงสัยว่าเกิดอะไรขึ้นกับความสัมพันธ์ของทั้งคู่หรือเปล่า

กระทั่ง ดาว พิมพ์ทอง ได้ออกมาให้สัมภาษณ์ล่าสุดถึงสถานะความสัมพันธ์ โดยยอมรับว่าสิ่งที่โพสต์เป็นความผิดของตัวเธอเองที่ระงับอารมณ์ไม่อยู่ ซึ่งตนก็ได้พูดคุยและขอโทษพอร์ชแล้ว ตอนนี้อยู่ในช่วงห่างกัน ยอมรับยังรักหนุ่มพอร์ชอยู่ แต่ขอทบทวนความรู้สึกตัวเองก่อนว่าจะไปต่อหรือพอแค่นี้

แต่จากนั้นไม่นาน สาวดาว ก็ได้ออกมายืนยันสถานะแบบชัดเจนแล้วว่า “เลิก” พร้อมๆ กับโลกโซเชียลได้มีการแชร์ภาพของฝ่ายชายขณะพูดคุยเฟซไทม์กับพริตตี้สาวหลุดออก ทำเอาหลายคนต่างคาดเดาไปว่า สาเหตุรักร้าวในครั้งนี้ของทั้งคู่ อาจจะมาจากมือที่สามหรือเปล่า ซึ่งต่อมา หนุ่มพอร์ช ก็ได้ออกมาเปิดใจกับสื่อมวลชนยืนยันว่าสาเหตุที่เลิกกันไม่เกี่ยวข้องกับมือที่ 3 เป็นเรื่องของคนสองคน ตอนนี้ปิดตายเรื่องความรัก ขอโสดให้นานที่สุด

Avatar photo