Entertainment

อีดงอุค คัมแบ็คงานแสดง! ประกบคู่ โจโบอา ในซีรีส์แนวแฟนตาซีของช่อง tvN

อีดงอุค และ โจโบอา จะแสดงนำในซีรีส์เรื่องใหม่!

รายงานได้รับการยืนยันแล้วว่า อีดงอุค จะแสดงนำในซีรีส์เรื่อง “Tale of Gumiho” ซึ่งจะเป็นซีรีส์เรื่องแรกที่จะเล่าเรื่องถึงกูมิโฮ-สุนัขจิ้งจอกเก้าหาง ในเวอร์ชั่นผู้ชาย

ซีรีส์เรื่องนี้เล่าเรื่อง อียอน รับบทโดย อีดงอุค กูมิโฮ ผู้ซึ่งเคยเป็นเทพแห่งสิ่งมีชีวิตปกครองในเทือกเขาแบคดูแดกัน แต่ตอนนี้ต้องมาทำงานเป็นเจ้าหน้าที่สาธารณะระหว่างโลกมนุษย์กับโลกใต้พิภพ งานหลักของเขาคือเก็บกวาดความยุ่งเหยิงที่เกิดขึ้นโดยมนุษย์ที่ต้องการรบกวนโลกึ่งซ่อนตัวอยู่ภายใต้หน้ากากปีศาจจากเรื่องเล่าในนิทานผี อียอนมีรูปลักษณ์ที่งดงาม พร้อมกับสติปัญญาขั้นสูง และความสามารถในการเล่นกีฬาที่ยอดเยี่ยม แต่อีกด้านเขามีบุคลิกที่ค่อนข้างหยิ่ง และชอบความเป็นธรรม จึงอาจใช้ความรุนแรงในบางครั้งจนก่อให้เกิดอันตรายขึ้นได้

โจโบอา รับบทเป็น นัมจีอา ผู้อำนวยการสร้าง (PD) ผู้ผลิตรายการที่เรียกว่า “Finding Urban Legends” เธออาจดูเผลิตรายการทั่วไป แต่เพื่อนร่วมงานของเธอต่างยกให้เธอเป็น “หญิงสาวผู้กล้าหาญ” เธอดำดิ่งสู่การพจญภัยไปกับวัฒนธรรมสุดพอสดารอย่างกล้าหาญหรือทำคอนเทนต์เกี่ยวกับลัทธิศาสนา แถมยังเข้าไปในบ้านผีสิง ผลจากความกล้าบ้าบิ่นของเธอทำให้เธอได้รับคำร้องดำเนินคดีให้ยุติการออกอาการมากที่สุดของช่อง และเธอยังได้เข้าพบกับคณะอนุญาโตตุลาการด้านสื่อที่สุด ทั้งยังเป็นคนที่ชื่นชอบในการแข่งขันและมีความสามารถพิเศษต่างๆ ทั้ง บิลเลียด เกมส์ ยิงปืน และอีกมากมาย

“Tale of Gumiho” มีกำหนดออกอากาศในปี 2020 ทางช่อง tvN ซีรีส์เรื่องนี้กำกับโดย คังชินฮโย เขียนบทโดย ฮันอูริ ทั้งสองคนเคยร่วมงานกันในซีรีส์เรื่อง “Children of a Lesser God” ทางช่อง OCN

batch 2 137 batch 4 107

batch 1 127 batch 3 132

ขอขอบคุณข้อมูลจาก (1)

Avatar photo