Entertainment

เสือ ลูก เสก โลโซ โดนด่าเรื่องปัญหาครอบครัวจนไม่อยากอยู่บนโลก เผยเตือนแม่แล้วแต่ไม่ฟัง

ยังคงเป็นมหากาพย์ดราม่าเรื่องครอบครัวที่หลายคนให้ความสนใจ สำหรับประเด็นความขัดแย้งกันของ กานต์ วิภากร  และอดีตนักแสดงสาว แซนวิช ปภาดา โชติกวณิชย์ ภรรยาทั้งสองคนของร็อกเกอร์ชื่อดัง เสก โลโซ หรือ เสก เสกสรรค์ ศุขพิมาย หลังจาก กานต์ ได้ออกมาโพสต์ข้อความร่ายยาวถึงปัญหาต่างๆ ที่เกิดขึ้นแบบจัดหนักจัดเต็ม พร้อมกับท้าให้ แซนวิช ตรวจดีเอ็นเอลูกชายว่าใช่ลูกของเสกหรือไม่ จนเกิดเป็นเสียงวิพากษ์วิจารณ์ถึงประเด็นดังกล่าวกันในหลากหลายแง่มุม

3 เสือเสกแซนกานต์ 3

เกี่ยวกับเรื่องนี้ ล่าสุด (29 ธ.ค.) เสือ เสฏกานต์ ลูกชาย เสก โลโซ ได้ออกมาโพสต์ระบายร่ายยาวความในใจถึงเรื่องราวที่เกิดขึ้นผ่านแฟนเพจ โดยระบุว่า โพสต์นี้ไม่ได้แปลว่าผมมายุ่งเรื่องนี้นะ แค่อยากจะบอกความรู้สึก ตอนนี้รู้สึกว่ามีหลายอย่างเกินขึ้น ผมก็ไม่ได้ติดตามนะแต่ก็ได้ข่าวมาเรื่อย ๆ ผมไม่ค่อยรู้ว่าอะไรเกิดขึ้น แต่อยากให้ทุกอย่างสงบลงจริง ๆ โพสต์ด่าอะไรพวกนี้มันก็เยอะไป ไม่ว่าใครจะโพสต์อะไรมันก็ไม่จบสักที มีปัญหาอะไรก็อยากให้คุยกันอย่างส่วนตัว เรื่องพวกนี้ผมไม่ได้ติดตามแต่ก็เห็นบ้าง ผมเจ็บไปเรื่อย ๆ แต่ก็พยายาม ผมก็รู้ว่าพ่อก็เครียดซึ่งทำให้ผมยิ่งเครียด

3 เสือเสกแซนกานต์ 5

        หลายคนชอบบอกให้ผมเตือนแม่หรืออะไรประมาณนี้นะ ผมก็เคยคุยกับเค้าหลายครั้ง (ไม่ใช่เกี่ยวกับเรื่องที่เกิดขึ้นตอนนี้) แต่ก็รู้สึกว่าผมไม่มีพลังเปลี่ยนอะไรได้ ผมก็ไม่ได้อยากเข้าไปยุ่ง มันก็เป็นเรื่องของเค้า เรื่องนี้ผมคิดมากเลยนะ มันมีหลายอย่างแต่ไม่อยากพูดเพราะเป็นเรื่องส่วนตัว อยากบอกว่าความคิดผมกับแม่ไม่จำเป็นต้องเหมือนกัน ซึ่งก็เป็นเรื่องธรรมดา

อีกอย่างนึงคือช่วงนี้มีคนเข้ามาในเพจผมกับในไอจีแล้วมาด่าแม่ แบบส่งมาหาผมโดยตรงว่าแม่คุณโน่นนี่ ผมก็งงว่าจะส่งมาหาผมทำไม ทำไมต้องเอาสิ่งพวกนี้มาให้ผม ถ้าไม่พอใจอะไรก็เข้าใจแต่เรื่องนี้ผมไม่ได้เกี่ยวอะไร เอามาลงที่ผมทำไม อยากด่าเค้าก็มีเพจเค้า ผมก็เจ็บนะ เจ็บมาก

3 เสือเสกแซนกานต์ 7

แบบนี้ทำให้ผมไม่อยากอ่านคอมเมนท์หรือคุยกับเพื่อน ๆ ในนี้เลย โพสต์รูปสวย ๆ ปกติก็ยังมีเรื่องเข้ามา ผมก็อยากตอบคอมเมนท์ทุกคนนะ อยากคุยอยากไลฟ์กับเพื่อน ๆ แต่เมื่อเห็นคอมเมนท์ที่ไม่ได้เกี่ยวอะไรเลยเข้ามาทำให้เครียด มันก็ทำให้ผมไม่อยากอ่าน ผมยังรักพี่รักน้องรักแม่เหมือนเดิม มีอะไรก็คุยกันเองจบกันได้มั้ย

ปีนี้ก็มีดีเยอะ แต่มันมาจบแย่ ๆ แบบนี้ ปีหน้าผมอยากได้ความรัก ความสงบกลับมา เพราะมันเจ็บ ถ้าอยู่แบบนี้ไปเรื่อยๆผมก็ไม่อยากอยู่ในโลกนี้แล้วจริง ๆ แต่ชีวิตมันก็ต้องสู้ ผมรู้ว่าคนอื่นก็มีปัญหากัน แย่กว่านี้ก็เยอะ ผมขอให้ทุกคนสู้ต่อไปในปีหน้าแล้วพ้นจากปัญหาทุกอย่างให้ได้ ผมขอโทษที่โพสต์นี้อาจจะอ่านแปลก ผมคิดอยู่หลายอย่างแต่เอาออกมาเขียนหมดไม่ได้ บางทีอาจจะดูติดขัดหรือมีอะไรหายไป ถ้าใครอ่านจนจบขอบคุณมากนะครับ ไม่มีอะไรหรอก

3 เสือเสกแซนกานต์ 9 3 เสือเสกแซนกานต์ 8

3 เสือเสกแซนกานต์ 6

3 เสือเสกแซนกานต์ 4

3 เสือเสกแซนกานต์ 2

Avatar photo