Entertainment

หมอก้อง สรวิชญ์ เคลื่อนไหว! ดราม่าคอมเมนท์แซะ ป้อง ณวัฒน์ กดไลก์ ธนาธร

กำลังเป็นประเด็นร้อนแรงในโลกออนไลน์ สำหรับกรณีที่ดาราหนุ่มชื่อดัง สรวิชญ์ สุบุญ หรือ หมอก้อง ได้เข้าไปแสดงความคิดเห็นในเฟซบุ๊กของ เตชะ ทับทอง หรือ เต้ จิตอาสาชื่อดังแห่งโลกโซเชียล ที่ได้โพสข้อความถึงดารานักแสดงหนุ่มรายหนึ่ง โดยระบุว่า “ว่าเริ่มต้นชีวิตด้วย “หนุ่มแพรว” เฉิดฉายกับ”ช่องวัน”แล”จีน”“ฮีโร่หูฉลาม”พลาดเผยตัวเป็น”ชาวไร่ส้ม” แอ๊บหลุดอย่างแรง ตั้งแต่นาทีนี้คุณเตรียมนับถอยหลังลาชีวิตวงการบันเทิงได้เลย” ซึ่งก็มีคนโยงว่าอาจจะหมายถึง ป้อง ณวัฒน์ ที่กดไลก์โพสต์ของ นายธนาธร จึงรุ่งเรืองกิจ หัวหน้าพรรคอนาคตใหม่

2 หมอก้องป้อง 10

โดย หมอก้อง สรวิชญ์ ได้เข้าไปคอมเมนท์ในโพสต์ดังกล่าวว่า “ใจร้าย” และตอบกลับคอมเมนท์หนึ่งว่า “หมดคำพูดครับ” จนเกิดเป็นประเด็นวิพากษ์วิจารณ์อย่างหนักในโซเชียล

2 หมอก้องป้อง 8 2 หมอก้องป้อง 5

ซึ่งต่อมา พิธีกรฝีปากกล้าชื่อดัง วิญญู วงศ์สุรวัฒน์ หรือ จอห์น วิญญู ได้รีทวีตข้อความเกี่ยวกับประเด็นดังกล่าว ก่อนโต้กลับว่า คนสนับสนุนเผด็จการน่ารังเกียจกว่าเยอะหลายล้านเท่าครับ จบ และ ดาราสนับสนุนประชาธิปไตยกับดาราสนับสนุนเผด็จการ อันไหนน่ารังเกียจกว่ากัน ก็น่าจะดาราสนับสนุนเผด็จการนะ โดยทวีตดังกล่าว ได้มีชาวเน็ตเข้ามารีทวีตและแสดงความเห็นกันเป็นจำนวนมาก

2 หมอก้องป้อง 6

ล่าสุด (29 ธ.ค.) หมอก้อง สรวิชญ์ ก็ได้ออกมาโพสต์อินสตาแกรม ชี้แจงถึงเรื่องดังกล่าวแล้วว่า “มีข่าวส่งมาให้ผมดู ดูแล้วก็ตกใจว่าทำไมไปตีความได้ไกลขนาดนั้น และแรงขนาดนั้น สำหรับคนในวงการเดียวกัน จึงต้องขออนุญาตชี้แจงว่า ผมไม่มีเจตนากล่าวถึงบุคคลท่านอื่นที่เป็นข่าวแต่อย่างใดครับ ผมแซวพี่ที่รู้จักใน Comment เท่านั้นครับ หากการเขียน Comment นี้ทำให้เข้าใจผิด ผมต้องขออภัยด้วยนะครับ แต่ผมไม่มีเจตนาที่จะว่าถึงบุคคลอื่นจริง ๆ”

2 หมอก้องป้อง 7

2 หมอก้องป้อง 4

2 หมอก้องป้อง 3

2 หมอก้องป้อง 2

Avatar photo