General

‘ดอยสุเทพ-ดอยอินทนนท์’ รถติดหนัก ประชาชนแห่เที่ยวสัมผัสอากาศหนาว

วันนี้ (29 ธ.ค.) “ดอยสุเทพ-ดอยอินทนนท์” แหล่งท่องเที่ยวยอดนิยม จ.เชียงใหม่ รถติดหนัก ประชาชนแห่เที่ยวสัมผัสอากาศหนาว ด้าน “เขาค้อ” รถเริ่มหนาแน่น

ดอยอินทนนท์4
ขอบคุณภาพทางขึ้นดอยอินทนนท์ จากอุทยานแห่งชาติดอยอินทนนท์

วันนี้ (29 ธ.ค.) ทวิตเตอร์ จส.100 รายงานสภาพการจราจรบนแหล่งท่องเที่ยวยอดนิยมของจังหวัดเชียงใหม่ ทั้งอุทยานแห่งชาติดอยอินทนน์ และอุทยานแห่งชาติดอยสุเทพ ว่ามีปริมาณรถมากและสภาพการจราจรติดขัด เพราะมีนักท่องเที่ยวเดินทางมาสัมผัสอากาศหนาวจำนวนมาก

ดอยอินทนนท์3
ขอบคุณภาพทางขึ้นดอยอินทนนท์ จากอุทยานแห่งชาติดอยอินทนนท์

สำหรับอุทยานแห่งชาติดอยอินทนนท์มีนักท่องเที่ยวเดินทางขึ้นมาสัมผัสอากาศเย็น ส่งผลให้ถนนสายจอมทอง-ดอยอินทนนท์ มายังจุดท่องเที่ยวต่างๆ มีรถนักท่องเที่ยวเข้ามาเป็นจำนวนมาก การจราจรติดขัด

ดอยสุเทพ
ขอบคุณภาพทางขึ้นดอยสุเทพ จากทวิตเตอร์ @Sutadlap

นอกจากนี้ ทวิตเตอร์บัญชี @Sutadlap รายงานสภาพการจราจรบริเวณอุทยานแห่งชาติดอนสุเทพว่า วันนี้ทางขึ้นดอยสุเทพติดหนักมาก ช่วงเทศกาลนี้ใครจะมาเที่ยวขึ้นดอยฯ แนะนำวางแผนดีๆ โดยประมาณช่วงเที่ยง เจ้าหน้าที่ได้ปิดถนนทางขึ้นดอยสุเทพหน้าลานครูบาศรีวิชัยฯ เพื่อปล่อยให้รถขึ้นเป็นรอบๆ เนื่องจากรถข้างบนมีจำนวนมาก

ด้านสถานีตำรวจภูธรเขาค้อ รายงานสภาพการจราจรบริเวณสามแยกตลาดพัฒนา อำเภอเขาค้อ จังหวัดเพชรบูรณ์ ว่าปริมาณรถขามุ่งหน้าแคมป์สนเริ่มหนาแน่นมากขึ้น

2 15
ขอบคุณภาพเขาค้อจาก จส.100
เขาค้อ
ขอบคุณภาพเขาค้อจาก จส.100

Avatar photo