PR News

โรงงาน-ฟาร์ม ‘CPF’ ทั่วประเทศ ร่วมหนุนคนไทย ‘กลับบ้านปลอดภัย’ ฉลองปีใหม่ 63

บริษัท เจริญโภคภัณฑ์อาหาร จำกัด (มหาชน) หรือ ซีพีเอฟ โดย โรงงานอาหารสัตว์ โรงงานแปรรูปอาหาร โรงงานอาหารสำเร็จรูป และฟาร์มเลี้ยงสัตว์ ในจังหวัดต่างๆ ทั่วประเทศ ตอบรับนโยบายลดอุบัติเหตุช่วงวันหยุดยาว สนับสนุนผลิตภัณฑ์อาหาร เจ้าหน้าที่และอาสาสมัครดูแลความปลอดภัยบนท้องถนน ให้ประชาชนเฉลิมฉลองเทศกาลปีใหม่ 2563 ด้วยความสุข

156875

นายบุญเสริม เจริญวัฒน์ รองกรรมการผู้จัดการอาวุโส ธุรกิจอาหารสัตว์ บริษัท เจริญโภคภัณฑ์อาหาร จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า ซีพีเอฟ มีความห่วงใยกับพี่น้องประชาชนเดินทางกลับบ้านในวันหยุดยาวช่วงเทศกาลปีใหม่ 2563 สถานประกอบการทั้ง ฟาร์มเลี้ยงสัตว์  โรงงานอาหารสัตว์ 12 แห่งทั่วประเทศ โรงงานแปรรูปเนื้อไก่ โรงงานอาหารสำเร็จรูป ในกรุงเทพมหานคร สระบุรี และนครราชสีมา และโรงงานแปรรูปสุกร ได้สนับสนุนผลิตภัณฑ์อาหาร เนื้อไก่ ไส้กรอก ไข่ไก่สด น้ำดื่ม และผ้าเย็น แก่กองกำกับการตำรวจทางหลวง ตำรวจนครบาล ทีมแพทย์ องค์การปกครองส่วนท้องถิ่น และอาสาสมัครต่างๆ ที่เปิดจุดให้บริการแก่ประชาชนที่ใช้ถนนทางหลวง และถนนสายสำคัญที่มีการสัญจรหนาแน่นในช่วงวันหยุดยาวในจังหวัดต่างๆ รวมทั้งเป็นกำลังใจให้แก่เจ้าหน้าที่และอาสาสมัครที่มาปฏิบัติหน้าที่อำนวยความสะดวกให้ประชาชนทุกคนเดินทางกลับบ้านไปร่วมฉลองต้อนรับปีใหม่กับครอบครัวอย่างปลอดภัย

156874

“ซีพีเอฟขอร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการดูแลความปลอดภัยของคนไทยในเทศกาลปีใหม่ ด้วยการสนับสนุนผลิตภัณฑ์อาหารปลอดภัย ให้แก่เจ้าหน้าที่และอาสาสมัครที่เสียสละมาปฏิบัติหน้าที่ในช่วงวันหยุดได้ เพื่อเป็นกำลังใจ และสนับสนุนการทำหน้าที่ป้องกันและลดอุบัติเหตุบนท้องถนน และอำนวยความสะดวกให้ประชาชนทุกคน ได้ต้อนรับปีใหม่ด้วยความสุข” นายบุญเสริมกล่าว

156876
156878
ขณะเดียวกัน โรงงานแปรรูปอาหาร และโรงงานผลิตอาหารสัตว์ ทั่วประเทศของบริษัท ได้จัดกิจกรรมรณรงค์สร้างความตระหนักในการขับขี่ปลอดภัย ให้แก่ผู้บริหารและพนักงานของบริษัท  ทั้งยังมีทีมพนักงานซีพีเอฟจิตอาสาให้บริการตรวจสภาพรถยนต์ และจักรยานยนต์ให้แก่เพื่อนพนักงาน และผู้รับเหมาฟรี รวมทั้งจัดกิจกรรม “เตือนเพราะรัก ทักเพราะห่วงใย” เพื่อให้มั่นใจว่าเพื่อนพนักงานทุกคนและครอบครัวมีความพร้อมในการขับรถ ปฏิบัติตามกฎจราจร ร่วมลดอุบัติเหตุทางถนน และเดินทางกลับมาทำงานด้วยความปลอดภัยทุกคน

Avatar photo