Entertainment

กานต์ เปิดใจสื่อดัง ปมแตกหัก แซนวิช เผยเหตุท้าให้ตรวจดีเอ็นเอ ลั่น อย่าเอาลูกมาต่อรอง!

กำลังเป็นประเด็นร้อนๆ ที่หลายคนให้ความสนใจ สำหรับประเด็นความขัดแย้งกันของ กานต์ วิภากร  และอดีตนักแสดงสาว แซนวิช ปภาดา โชติกวณิชย์ ภรรยาทั้งสองคนของร็อกเกอร์ชื่อดัง เสก โลโซ หรือ เสก เสกสรรค์ ศุขพิมาย หลังจาก กานต์ ได้ออกมาโพสต์ข้อความร่ายยาวถึงปัญหาต่างๆ ที่เกิดขึ้นแบบจัดหนักจัดเต็ม พร้อมกับท้าให้ แซนวิช ตรวจดีเอ็นเอลูกชายว่าใช่ลูกของเสกหรือไม่ จนเกิดเป็นเสียงวิพากษ์วิจารณ์ถึงประเด็นดังกล่าวกันในหลากหลายแง่มุม

2 กานต์แซนวิช 3

ล่าสุด กานต์ วิภากร ได้ออกมาเปิดใจถึงประเด็นดังกล่าวผ่านรายการ “APOP บันเทิง 34” ทางช่องอมรินทร์ทีวี  โดยระบุว่า ตอนนี้ตนยังพูดอะไรมากไม่ได้ เพราะเรื่องราวยาวมาก จากที่ปัญหาครอบครัวเริ่มลงตัว ตอนนี้กลายเป็นมีปัญหาเพิ่มขึ้นอีก และยังบอกอีกด้วยว่าการที่ตนลุกขึ้นมาโพสต์อะไร ก็เข้าใจว่าชาวเน็ตต้องรุมด่าตนแน่นอน แต่ที่โพสต์เพราะอีกฝ่ายเป็นคนโพสต์ก่อน และตลอด 2-3 เดือนที่ผ่านมา ตนต้องคอยตามแก้ปัญหาต่างๆ เสมอ ทำให้กลายเป็นปัญหาสะสมจนตอนนี้มันระเบิดออกมาแล้ว ทั้งนี้ เจ้าตัวยังบอกด้วยว่าตนรัก แซนวิช และ น้องลีออง ถึงลีอองจะไม่ใช่ลูกเสกตนก็รัก เพราะถือเป็นลูกของตน ความจริงตนไม่ได้คิดถึงเรื่องนี้เลย แต่จู่ๆ ก็มีเรื่องให้คิดและระเบิดออกมา ถ้าอีกฝ่ายจะเอาลูกมาต่อรองอะไร ถือว่าเขาทำร้ายลูกเขาเองที่ไร้เดียงสา

2 กานต์แซนวิช 2

“กานต์ไม่ใช่คนโพสต์ไม่เคลียร์ ทางโน้นเป็นคนโพสต์ไม่เคลียร์ มันทำให้กานต์ต้องแก้ปัญหาเขามาตลอด 2-3 เดือน จนกานต์ทนไม่ไหว ก็ระเบิดแค่นั้นแหละ กานต์รักแซนวิชและน้องลีออง พูดตรงๆ ลีอองเขาน่ารัก ถึงไม่ใช่ลูกเสก กานต์ก็รัก กานต์ก็ยังถือเป็นลูกกานต์ เพราะว่ามันผูกพันไปแล้ว

ส่วนเรื่องที่สงสัยว่าไม่ใช่ลูกเสก ก็ทุกเพจน่ะ เพจดาร์คเขาเอาไปลงเล่นกันหมด กานต์ไม่ได้สนใจ ไม่ได้พูดเรื่องนี้เลย จนเพิ่งมาพูดเมื่อคืนนี้แค่นั้นเอง”

ทั้งนี้ เมื่อทางรายการได้ติดต่ไปที่ คุณตาหมู สำราญ คุณพ่อของแซนวิช ก็ได้รับคำตอบว่า เจ้าตัวยังขอไม่พูด เพราะเป็นเรื่องของผู้ใหญ่ ขอพูดอีกทีปีหน้า

2 กานต์แซนวิช 5

4 กานต์เสก 2

ขอบคุณ รายการ “APOP บันเทิง 34”

Avatar photo