Entertainment

หมอโอ๊ค-โอปอล์ โร่แจ้งความจับมือดีปลอมเฟซฯ แอบอ้างชื่อขายยาเสริมอาหาร

เป็นเรื่องที่ทำเอาหัวร้อนเลยทีเดียวสำหรับครอบครัว อารยะสกุล เมื่อคุณหมอโอ๊ค สมิทธิ์ สามีของ โอปอล์ ปาณิสรา ถูกแอบอ้างชื่อ นำภาพของคุณหมอไปตัดต่อเพื่อใช้เป็นภาพโฆษณาและขายสินค้าผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร แล้วโพสต์ลงบนเพจต่างๆเพื่อให้ดูน่าเชื่อถือ ทำให้เจ้าตัวได้รับความเสียหาย

batch 2 38

ล่าสุดในช่วงเช้าวันนี้ (27 ธันวาคม 2562) หมอโอ๊ค-โอปอล์ พร้อมทนาย ณัฐธิดา ประณุทนรพาล ได้เดินทางพร้อมนำหลักฐานไปแจ้งความที่กองบังคับการปราบปรามการกระทำความผิดเกี่ยวกับอาชญากรรมทางเทคโนโลยี (ปอท.) และจะดำเนินคดีต่อผู้ที่แอบอ้างนำภาพไปหลอกลวงและทำให้เกิดความเสียหายให้ถึงที่สุด โดยทางโอปอล์ได้โพสต์ภาพลงบนไอจี พร้อมแจงรายละเอียดระบุว่า

batch 3 26

“วันนี้ (27ธ.ค.62) เวลา 09.30 น. ปอกับพี่โอ๊คได้เข้าแจ้งความที่ ‘กองบังคับการปราบปรามการกระทำความผิดเกี่ยวกับอาชญากรรมทางเทคโนโลยี’ (บก.ปอท.) เนื่องจากได้มีกลุ่มบุคคลแอบอ้างชื่อ พี่โอ๊คและปอ รวมทั้งนำรูปมาใช้โฆษณาผลิตภัณฑ์อาหารเสริม และลดน้ำหนัก หลายชนิดและหลายประเภท

โดยได้ลงเผยแพร่โฆษณาดังกล่าวทาง social media ทั้งในเพจเฟสบุ๊ค, อินสตาแกรม และเว็ปไซต์ ต่างๆ ทำให้เกิดความเข้าใจผิด เพราะผู้มีผู้หลงเชื่อสอบถามเข้ามาเป็นจำนวนมาก โดยทางปอและพี่โอ๊คขอชี้แจงว่าเราไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับแบรนด์สินค้าลักษณะดังกล่าวทั้งสิ้น และยืนยันที่จะดำเนินคดีตามกฎหมายให้ถึงที่สุด”

batch 1 51

batch 4 30 batch 8 11 batch 7 12 batch 6 27 batch 5 26

ชมคลิป หมอโอ๊ค-โอปอล์ ให้สัมภาษณ์หลังเข้าแจ้งความได้ที่ด้านล่างนี้!

ขอขอบคุณคลิปจาก twentyfour news

Avatar photo