Sme

‘ไปรษณีย์ไทย’ อัด 7 โปรโมชั่นรวด ‘ส่งเร็ว-ส่งฟรี-มีรางวัลให้ลุ้น’

ไปรษณีย์ไทย เสิร์ฟของขวัญปีใหม่ ผ่าน 7 แคมเปญเด็ดส่งท้ายปี ทั้งส่วนลดค่าส่ง EMS ในประเทศสูงสุดกว่า 70% พร้อมสิทธิ์ลุ้นโชค หวังกระตุ้นให้เกิดการหมุนเวียนทางเศรษฐกิจไปยังผู้ประกอบการรายย่อย

นางสมร เทิดธรรมพิบูล กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท ไปรษณีย์ไทย จำกัด เปิดเผยว่า ไปรษณีย์ไทย ในฐานะหน่วยงานรัฐวิสาหกิจในสังกัดกระทรวงดิจิทัลเพื่อเศรษฐกิจและสังคม (ดศ.) พร้อมสนองนโยบายของรัฐบาล โดยใช้โอกาสในเทศกาลปีใหม่ 2563 มอบ 7 แคมเปญโปรโมชันเป็นของขวัญให้คนไทยได้ส่งต่อความสุขถึงกัน ด้วยศักยภาพของไปรษณีย์ไทยที่ครอบคลุมทั่วไทย ทั่วโลก และเพื่อเป็นการกระตุ้นให้เกิดการหมุนเวียนทางเศรษฐกิจไปยังผู้ประกอบการรายย่อย และวิสาหกิจชุมชนในช่วงเทศกาลตามมติของรัฐบาล

ส่งสุข ส่งฟรีโดยไปรษณีย์ไทย

สำหรับ 7 แคมเปญโปรโมชั่นของไปรษณีย์ไทย ประกอบด้วย

  • ส่งบัตรอวยพร หรือ ส.ค.ส. ในประเทศฟรี ไม่จำกัดจำนวน เมื่อจ่าหน้าซองว่าเป็น “ส.ค.ส” “ส.ค.ส.2563” หรือ “ส.ค.ส.2020” หรือคำใกล้เคียง เฉพาะประชาชนหรือในนามบุคคลธรรมดาเท่านั้น ตั้งแต่วันที่ 25 ธันวาคม 2562 – 5 มกราคม 2563 ซึ่งคาดว่าในช่วงเทศกาลปีใหม่นี้จะมีปริมาณการส่งบัตรอวยพร หรือ ส.ค.ส. กว่า 630,000 ชิ้น
  • โครงการ “ส่งสุข ส่งฟรี” เชิญชวนคนไทยส่งความสุข และของขวัญปีใหม่ไปถึงน้องๆ นักเรียนโรงเรียนตำรวจตระเวนชายแดน 218 แห่งทั่วประเทศ แบบไม่มีค่าใช้จ่ายในการส่ง โดยสามารถฝากส่งสิ่งของ อุปกรณ์การเรียน อุปกรณ์กีฬา เครื่องเขียน ของเล่น และอื่นๆ ที่เป็นของใหม่หรือสภาพดี บรรจุกล่องละไม่เกิน 5 กิโลกรัม ที่ไปรษณีย์ไทยทุกสาขาทั่วประเทศ ตั้งแต่วันนี้ ถึง 15 มกราคม 2563
นางสมร เทิดธรรมพิบูล กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท ไปรษณีย์ไทย จำกัด
สมร เทิดธรรมพิบูล
  • โครงการ “ชิม ช้อป ใช้ @thailandpostmart by ไปรษณีย์ไทย” โดยผู้ที่ลงทะเบียนมาตรการชิม ช้อป ใช้ สามารถเลือกซื้อของที่ระลึก ของกิน ของใช้ ของดีจากทั่วประเทศได้ที่เว็บไซต์ thailandpostmart.com และชำระค่าสินค้าผ่าน G-Wallet 2 ได้แล้ว พร้อมรับสิทธิ์ประโยชน์ อาทิ รับเงินคืน 15%, คูปองส่วนลด 5% รับสิทธิ์ลุ้นรับของสมนาคุณกว่า 500 รายการ เป็นต้น
  • แคมเปญ “EMS ท้าส่ง” มอบส่วนลดค่าส่ง EMS ในประเทศกว่า 70% โดยฝากส่งตั้งแต่ 5 ชิ้นขึ้นไปต่อการส่งในแต่ละครั้ง พิกัดน้ำหนักตั้งแต่ เกิน 500 กรัม – 2 กิโลกรัม ค่าบริการลดเหลือเพียง 55 บาท พิกัดน้ำหนักเกิน 2 – 7 กิโลกรัม ค่าบริการลดเหลือเพียง 80 บาท ส่วนผู้ใช้บริการเก็บเงินปลายทาง ผ่าน Wallet@Post รับส่วนลดตั้งแต่การฝากส่งชิ้นแรก ตั้งแต่วันนี้ ถึง 31 ธันวาคม 2562
  • แคมเปญ “EMS ท้าส่ง ลุ้นล้าน 2020” สิทธิ์ลุ้นโชคทั้งผู้ส่ง ผู้รับรวมกว่า 9 ล้านบาท จำนวน 2020 รางวัล โดยนำเลขแทรกมาลงทะเบียนทางไลน์ @luckytrack ได้ตั้งแต่วันที่ 7 พฤศจิกายน 2562 เป็นต้นไป รวมรางวัลในกิจกรรมลุ้นโชคมูลค่ากว่า 9,000,000 บาท

ท้าส่ง ลุ้นล้าน

  • แคมเปญ “คูเรียร์โพสต์ ลดแรงรับปีใหม่” บริการส่งต่างประเทศที่ไปรษณีย์ไทยร่วมกับดีเอชแอลเอ๊กซ์เพรสส่งสิ่งของถึงปลายทาง 115 ประเทศทั่วโลก พร้อมมอบส่วนลดเมื่อส่งสิ่งของประเภทกล่องมูลค่า 2,000 บาทขึ้นไป รับส่วนลด 500 บาท และประเภทซองเอกสารรับส่วนลด 200 บาททุกชิ้น ส่งได้ตั้งแต่วันนี้ ถึง 31 มกราคม 2563
  • แคมเปญ “Passport Privileges” ไปรษณีย์ไทยร่วมกับการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย มอบสิทธิพิเศษสำหรับนักท่องเที่ยวต่างชาติ ที่เดินทางมาเที่ยวประเทศไทยในช่วงเทศกาลให้สามารถส่งสินค้าหรือของฝากกลับประเทศ หรือไปยังประเทศอื่นๆ ในราคาประหยัดมากขึ้น ด้วยบริการส่งด่วนระหว่างประเทศ EMS World รับส่วนลด 500 บาท ต่อใบเสร็จที่มียอดการใช้บริการตั้งแต่ 2,000 บาทขึ้นไป โดยไม่จำกัดน้ำหนักและปลายทาง ตั้งแต่วันนี้ ถึง 31 มกราคม 2563

Avatar photo