Entertainment

ต่าย มนัสนันท์ อดีตดาราสาว ทำแม่ร่ำไห้ ผิดเองทั้งหมด เพื่อนบ้านห่วงอยู่ในสภาพแวดล้อมเดิม

จากกรณีเมื่อวานนี้ (24 ธ.ค.) เจ้าหน้าที่ตำรวจภูธร (สภ.) เสม็ด จ.ชลบุรี ได้ควบคุมตัว ต่าย มนัสนันท์ ปานดี อดีตนักแสดงสาว ที่บ้านพักใน ตำบลบางพระ อำเภอศรีราชา จังหวัดชลบุรี ตามหมายจับของศาลแขวงชลบุรี ในความผิดฐานลักทรัพย์ จากการขโมยโทรศัพท์มือถือไอโฟน 6 ภายในห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัลพลาซ่า จังหวัดชลบุรี เมื่อปี 2559

2 ต่าย 3

ล่าสุด รายการทุบโต๊ะข่าว ทางช่อง Amarin TV ได้รายงานบทสัมภาษณ์ของ คุณแม่อุษา จันทร์กลัด อายุ 57 ปี แม่ของ ต่าย ที่ออกมาเปิดเผยว่า คดีนี้เป็นคดีเก่าเมื่อปี 2559 โดยตำรวจมาจับกุม ต่าย ที่บ้าน ซึ่งลูกสาวก็ได้ยอมรับว่าก่อเหตุจริง พร้อมกับบอกว่า “ก็ดีเหมือนกันจะไม่ได้ต้องอยู่ตรงนี้”

จนถึงตอนนี้แม่ก็ยังไม่ได้เจอลูกเลย แต่ที่ผ่านมารู้ว่าลูกสาวมีพฤติกรรมลักขโมยอยู่บ่อยครั้ง บางครั้งขโมยมาแล้วบอกกับตนเองว่า “เจอมาจากถังขยะ” ซึ่งหลังจากลูกถูกจับ ตนเองก็ไม่รู้จะทำยังไง

2 ต่าย 4

“ยอมหมด หากให้ลูกได้ออกมา แม่อายเขาที่จะต้องขอให้ใครมาช่วย แต่คงไม่ใช่เรื่องใหญ่สำหรับคนที่เขาจะช่วย ศาลน่าจะเห็นใจ อยากขอร้องเจ้าหน้าที่ว่าแม่ผิดทั้งหมดเอง เพราะน้องไม่รู้เรื่อง น้องเขาป่วย อยากให้ช่วยต่ายด้วย แม่กลัวลูกไปกินน้ำในส้วม แม่ถามลูกกินได้ยังไง ลูกบอกหนูเอาหลอดดูด ลูกบอกหนูกลัวแม่ไม่มารับ”

2 ต่าย 2

ขณะที่ เพื่อนบ้านของ ต่าย มนัสนันท์  เปิดเผยว่า หลังจากที่มีคนบริจาคเงินช่วยเหลือ และพาต่ายไปบำบัดรักษายาเสพติด ต่ายก็เหมือนมีอาการดีขึ้น แต่ช่วงหลังก็เริ่มกลับไปมีพฤติกรรมเหมือนเดิม คือกลับไปยุ่งเกี่ยวกับยาเสพติดอีก และยังลักเล็กขโมยน้อย ตนมองว่าหากยังคงอยู่ในสภาพแวดล้อมแบบเดิม อันตรายอาจเกิดขึ้นกับต่ายได้ อยากจะฝากถึงคนที่ต่ายไปขโมยของหรือทำอะไรไม่ดีไว้ ให้ช่วยเห็นใจและให้อภัย เพราะต่ายป่วย

“ปกติเจอเขาจะช่วยตลอด ให้เงิน แต่ช่วงหลังเหมือนกลับไปยุ่งเรื่องเดิมอีก อยู่กับแม่ สิ่งแวดล้อมแบบนี้ อยากให้รักษาระยะยาว เพราะพูดกับเขาไม่รู้เรื่องแล้ว เดี๋ยวดีบ้าง ไม่รู้เรื่องบ้าง บางทีอาการดี ก็เดินยิ้ม บางทีก็เงียบไปเลย”

ขอบคุณข้อมูลจาก รายการทุบโต๊ะข่าว

Avatar photo