Entertainment

ช็อกอีกรอบ! อดีตดาราสาว ต่าย มนัสนันท์ โดนรวบคาบ้านพัก คดีขโมยไอโฟนกลางห้างดัง!?

เมื่อวันที่ 24 ธันวาคม เจ้าหน้าที่ตำรวจภูธร (สภ.) เสม็ด จ.ชลบุรี ได้ควบคุมตัว ต่าย มนัสนันท์ ปานดี อดีตนักแสดงสาว ที่บ้านพักใน ต.บางพระ อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี ตามหมายจับของศาลแขวงชลบุรี ในความผิดฐานลักทรัพย์ จากการขโมยโทรศัพท์มือถือไอโฟน 6 ภายในห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัลพลาซ่า จ.ชลบุรี เมื่อปี 2559

8 ต่าย มนัสนันท์ 5

ด้าน พ.ต.อ.เมฒาวิศ ประดิษฐ์ผล รองผบก.ภ.จว.ชลบุรี กล่าวว่า คดีของ ต่าย มนัสนันท์ เป็นคดีค้างเก่าที่ตำรวจ สภ.เสม็ด ได้ขอออกหมายจับไว้ หลังก่อเหตุลักโทรศัพท์มือถือไอโฟน 6 ที่ห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัลพลาซ่า ชลบุรี ตั้งแต่ปี 2559 เบื้องต้นพบว่ามีอาการสั่นตลอดเวลา จึงได้ประสานงานให้พยาบาลวิชาชีพมาช่วยดูอาการ พร้อมทั้งให้ทำกายภาพ เพื่อให้จิตใจสงบลง ส่วนในเรื่องของคดี ได้ประสานงานกับญาติให้นำใบรับรองเกี่ยวกับอาการป่วยทางจิตมาประกอบการพิจารณาคดีกับศาลอีกครั้งหนึ่ง

8 ต่าย มนัสนันท์ 6

8 ต่าย มนัสนันท์ 4

ทั้งนี้ อดีตนักแสดงสาว ต่าย มนัสนันท์ เคยร่วมแสดงภาพยนตร์ แสบสนิทศิษย์ส่ายหน้า และ โกยเถอะโยม ก่อนชีวิตพลิกผัน เดินขอเงินชาวบ้านเพื่อใช้ซื้อข้าวกินประทังชีวิต จากสาวที่เคยมีหน้าตาสวยงาม ผมยาวดกดำ กลายเป็นสกินเฮด และผิวพรรณคล้ำ เนื้อตัวมีแต่แผลเป็นตามร่างกาย อาศัยอยู่ที่จุดพักรถจักรยานยนต์รับจ้าง ประตูทางเข้าสุสานสว่างประทีปธรรมสถาน อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี จนสร้างความเป็นห่วงให้กับผู้พบเห็น โดยเฉพาะเพื่อนคนในวงการบันเทิง ซึ่งภายหลังได้มีการนำตัวของอดีตดาราสาวเข้ารับการรักษาที่โรงพยาบาล

8 ต่าย มนัสนันท์ 3

8 ต่าย มนัสนันท์ 2

ขอบคุณข้อมูลจาก มติชน

Avatar photo