Entertainment

ทนายษิทรา โพสต์ชี้แนะ พชร์ อานนท์ ควรจบทุกปมปัญหาก่อนถูก นิก คุณาธิป ฟ้องกลับ!

ยังคงเป็นประเด็นที่หลายคนติดตามกันอย่างต่อเนื่อง สำหรับเรื่องราวระหว่างผู้กำกับคนดัง “พชร์ อานนท์” กับนักแสดงในสังกัด “นิก – คุณาธิป ปิ่นประดับ” ที่ออกมาโพสต์ขอสัญญาคืนผ่านทางอินตาแกรม จนเป็นที่มาของมหากาพย์สาดน้ำลายผ่านทางโซเชียล จะยังไม่จบลงง่าย ๆ ซึ่งทางฝั่งนิกก็ว่าตัวเองหมดสัญญาแล้วโดยทางกฎหมาย เพราะพชร์ อานนท์ ผิดสัญญาไม่ยอมจ่ายค่าตัวในการโปรโมตหนัง แต่ทางด้านก็พชร์เองก็ยังยืนยันว่ายังมีสัญญาอยู่ และรอให้อีกฝ่ายมาเคลียร์เอง เพราะตนเป็นผู้ใหญ่แล้ว ตามที่ได้นำเสนอข่าวไปแล้วนั้น

11 พชร์อานนท์ 2

ล่าสุด (23 ธ.ค.)  เพจเฟซบุ๊ก “ษิทรา เบี้ยบังเกิด เลขาธิการมูลนิธิทีมงานทนายประชาชนฯ” ทนายความชื่อดังที่นิกได้ไปขอความช่วยเหลือเรื่องสัญญา ก็ได้มีการออกมาโพสต์ข่าวของผู้กำกับคนดังพร้อมระบุข้อความว่า….

“วันนี้คุณพชร์มาแปลกเปิดทางให้นิกไปเคลียร์ แต่ก็ถือว่าเป็นนิมิตหมายอันดี ที่เด็กกับผู้ใหญ่จะได้ปรับความเข้าใจกัน แต่ในทางกฎหมายผมก็ยังยืนยันว่านิกเป็นอิสระแล้ว และคดีที่คุณพชร์ฟ้องนิกในเรื่องหมิ่นประมาทด้วยการโฆษณา ศาลอาญานัดฟังคำพิพากษาหรือคำสั่ง ว่าคดีจะมีมูลหรือไม่ วันที่ 21 มกราคม 2563 เวลา 09.00 น. หากต้องการจะคุยไม่ให้เรื่องราวบานปลายก็ต้องมาเคลียร์ก่อนวันนัดนะครับ เพราะหากผลคำพิพากษาหรือคำสั่งไม่เป็นดังใจคุณพชร์ ผมก็ไม่แน่ใจว่าหลังจากนั้นจะมีการฟ้องกลับหรือไม่!!”

11 พชร์อานนท์ 4

11 พชร์อานนท์ 6 11 พชร์อานนท์ 5

1 นิกคุณาธิป 6

4 นิกพชร์ 3

1 นิกพชร์ 2

Avatar photo