Entertainment

แชร์สนั่น! ย้อนคลิปรักนี้ยายชงหนักมาก เก้า จิรายุ – วี วิโอเลต ก่อนเลื่อนสถานะเป็นคนรู้ใจ

หลังจากเพจดังอย่าง เจ๊มอย108 ได้ออกมาโพสต์ข้อความปริศนาถึงคู่จิ้น พระเอกหน้าเด็กกับนักร้องหน้าเก๋ ที่หลายคนเชียร์ให้กลายเป็นคู่จริง เพราะเคมีเข้ากันหนักมาก ซึ่งตอนแรกทั้งคู่ก็ออกมาปฏิเสธ บอกว่าเป็นแค่เพื่อนกัน แต่สุดท้ายฝ่ายชายก็เดินหน้าจีบนักร้องสาวหน้าเก๋จนได้ และตอนนี้ทั้งคู่ก็ซุ่มคบกันมาได้เดือนนิดๆ แล้วด้วย เหลือเพียงแค่รอเวลาเปิดตัวเท่านั้น ซึ่งชาวเน็ตเกินว่าครึ่งก็ต่างเทความคิดเห็นไปที่คู่ของพระเอกหนุ่ม “เก้า จิรายุ” และนักร้อง “วี วิโอเลต” เพราะทั้งสองคนเคยมีกระแสข่าวเป็นคู่จิ้นกันมาก่อนหน้านี้

1 เก้าวี 7

และล่าสุด เก้า จิรายุ ก็ได้ออกมายืดอกรับแบบแมนๆ แต่ก็แอบเขินอายเล็กน้อยว่าคบหาดูใจกับ วี วิโอเลต มาได้ 1 เดือนแล้ว โดยเจ้าตัวก็ได้เผยอีกว่า จริงๆ ไม่ค่อยถนัดที่จะพูดถึงเรื่องความรักออกสื่อสักเท่าไหร่ แต่ก็ถือว่าทั้งหมดที่เกิดขึ้นเป็นเรื่องราวดีๆ ระหว่างคนสองคน

งานนี้ ก็ทำเอาแฟนๆ ฮือฮากันหนักมากจนมีแฮชแท็ก #เก้าวี ให้กับคู่รักป้ายแดงคู่นี้ ก่อนที่ชาวเน็ตจะพากันขุดคลิปเก่า ซึ่งย้อนไปเมื่อครั้งที่ เก้า – วี ได้ร่วมงานกันในละครเรื่อง O-Negative รักออกแบบไม่ได้ และได้ไปออกรายการร่วมกัน ทั้งคู่เคยให้สัมภาษณ์กลางรายการว่าคุณยายของ สาววี ออกอากากปลื้ม หนุ่มเก้า หนักมาก จนอยากให้หลานสาวคบหากับหนุ่มคนนี้จริงจัง

1 เก้าวี 6

ชมคลิป

 

1 เก้าวี 8

1 เก้าวี 5

1 เก้าวี 3

1 เก้าวี 4

1 เก้าวี 2

Avatar photo