POLITICS-GENERAL

‘สนธิรัตน์’ ปลื้มสมาชิกไว้ใจนั่งเลขาฯ

“สนธิรัตน์”  ปลื้มสมาชิกไว้ใจนั่งเลขาฯ ลั่นเพิ่มสัดส่วนกรรมการบริหาร ทำให้พปชร.สุดเข้มแข็ง เพิ่มการมีส่วนร่วมขับเคลื่อนพรรคครอบคลุมทุกพื้นที่ S 137101318

วันนี้ (21 ธ.ค.)  นายสนธิรัตน์ สนธิจิรวงศ์ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงพลังงาน ในฐานะเลขาธิการพรรคพลังประชารัฐ (พปชร.) กล่าวภายหลังการประชุมใหญ่สามัญประจำปี 2562 ว่า นับจากนี้พรรคพลังประชารัฐ (พปชร.) จะมีความเข้มแข็งเพิ่มมากขึ้น จากการปรับเพิ่มสัดส่วนคณะกรรมการบริหารพรรคจาก 24 คน เป็น 34 คน

นับเป็นการเปิดโอกว้างให้ส.ส.ทั้งแบบแบ่งเขต และบัญชีรายชื่อ ที่เป็นตัวแทนของประชาชน ในแต่ละกลุ่มก้อน ทางสังคม และรายพื้นที่ ได้เข้ามามีส่วนร่วม กำหนดทิศทางการขับเคลื่อนของพปชร. ให้ครอบคลุมมากยิ่งขึ้น

ทั้งนี้ขอขอบคุณ พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ ประธานยุทธศาสตร์พรรค และสมาชิกพรรคทุกท่าน ที่ให้ความไว้วางใจต่อการทำหน้าที่เลขาธิการพรรค โดยมั่นใจว่าในปี 2563 พปชร.ในฐานะแกนนำจัดตั้งรัฐบาล จะเดินหน้าบริหารประเทศไทย ได้อย่างมีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้น ด้วยความร่วมมือร่วมแรงของพปชร.

S 137101317

“สอดคล้องกับโลโก้พรรค ที่ปรับเหลี่ยมมุม โดยใช้ลายเส้น ที่เป็นวงกลมมาแทนที่ เปรียบเสมือนความกลมเกลียวของรัฐบาล และประเทศไทย ที่เปี่ยมไปด้วยความสามัคคี” 

Avatar photo