Entertainment

แต้ว ณฐพร โดนจับผิดไม่เลิก คนตั้งกระทู้สงสัย ไม่กดไลก์-ลงรูปคู่แฟนหนุ่ม อีกด้านโต้กลับ

แม้ว่านางเอกสาวเจ้าแม่นาคี แต้ว ณฐพร จะออกมาเคลียร์ชัดๆ ไปแล้วว่าความสัมพันธ์กับ ต้น อาชว์ แฟนหนุ่มสุดหล่อที่คบหาดูใจกันมานานกว่า 10 ปี ยังคงดีเหมือนเดิม พร้อมเผยเหตุผลที่ไม่ค่อยได้เห็นรูปคู่หวาน ๆ ในช่วงนี้ เพราะไม่ค่อยได้เจอกันเนื่องจากต่างคนต่างยุ่ง หลังถูกโยงชื่อยืนหนึ่งในประเด็นข่าวเมาท์มอย “นางเอกงูเลิกแฟนที่คบหากันมานาน”  แต่กระนั้น ก็ยังคงมีชาวเน็ตบางคนมองว่าคำสัมภาษณ์ดังกล่าว ดูเหมือนตอบตามฉบับดาราทั่วไป พร้อมโยงไปถึงดาราคู่อื่น ๆ ที่ตอบแบบนี้ แต่พอผ่านไปไม่นานก็เลิกกันจริง ๆ

3 ต้นแต้ว 3

อย่างล่าสุด (19 ธ.ค.) ก็มีชาวเน็ตออกมาตั้งกระทู้ถามในเว็บไซต์พินทิปว่า “แต้วกับต้นเลิกกันแล้วเหรอคะ ?” พร้อมระบุเหตุผลว่า เป็นเพราะ สาวแต้ว ไม่ค่อยลงรูปคู่ หนุ่มต้น แถมยังไม่กดไลก์รูปในอินสตาแกรมของฝ่ายชายอีก จนอดคิดไม่ได้ว่าทั้งคู่เลิกกันแล้ว

3 ต้นแต้ว 15

งานนี้ ก็ได้มีชาวเน็ตและแฟนๆ เข้ามาแสดงความคิดเห็นกันเป็นจำนวนมาก โดยบางส่วนเห็นกันเจ้าของกระทู้มองว่าเป็นเรื่องแปลกที่คนเป็นแฟนกันจะไม่ลงรูปคู่กันเลยมานานหลายเดือนแล้ว แถมยังไม่กดไลก์กันอีก ขณะที่ชาวเน็ตอีกด้านก็ได้ออกมาโต้กลับความคิดเห็นดังกล่าวว่าอินสตาแกรมไม่ใช่ทุกอย่างของชีวิต ไม่อยากให้ยึดติดกับเรื่องโซเชียลของดารามากนัก

3 ต้นแต้ว 4

อย่างไรก็ตาม ยังมีชาวเน็ตบางส่วนตั้งข้อสงสัยว่าปีนี้ สาวแต้ว ไปต่างประเทศหลายทริปแต่ไม่มีฝ่ายชายไปด้วยเลย ฝั่ง หนุ่มต้น ที่ไปกับครอบครัวก็ไม่มีนางเอกสาวไปด้วย แถมงานทำบุญใหญ่ล่าสุดของครอบครัวแต้ว ฝ่ายชายก็ไม่ได้มาร่วมงาน ทั้งๆ ที่ก่อนหน้านี้จะมาด้วยตลอด แถมฝ่ายหญิงก็มักให้สัมภาษณ์ว่ายังไม่ได้คิดถึงแต่งงาน เหมือนไม่อยากแต่ง จนอดไม่ได้มองว่าส่อเค้าที่จะเลิกกันจริงๆ

ขณะที่ชาวเน็ตบางส่วนก็ได้ออกเผยข้อมูลอีกด้านว่า เมื่อวันงานแฟนไซน์ของแต้วที่ผ่านมา ฝ่ายชายก็มาที่งาน เพียงแต่ไม่ได้ถ่ายรูปคู่กัน แถมเลิกงานแล้วทั้งคู่ก็กลับไปพร้อมกันด้วย งานอีเวนต์ที่ผ่านมา ต้นก็มาให้กำลังใจแต้วหลังงานเลิกด้วย

นอกจากนี้ยังบอกอีกด้วยว่า เมื่อวันก่อนคุณพ่อของสาวแต้วไม่สบาย แต่เจ้าตัวนั้นติดทำงานอยู่ที่เชียงใหม่ ก็ได้โทร.ให้ต้นช่วยไปดูแลให้ เป็นไปไม่ได้แน่นอนที่พวกเขาจะเลิกกัน คู่นี้มีแววแต่งชัวร์

3 ต้นแต้ว 14

3 ต้นแต้ว 13

3 ต้นแต้ว 12

3 ต้นแต้ว 11

3 ต้นแต้ว 10

3 ต้นแต้ว 9

3 ต้นแต้ว 8

3 ต้นแต้ว 7

3 ต้นแต้ว 6

3 ต้นแต้ว 5

3 ต้นแต้ว 2

ขอบคุณ pantip.com

Avatar photo