Auto

‘วาย.เอส.เอส.’ ชู 4 กลยุทธ์รุกตลาดปี 63 ย้ำผู้นำ ‘โช้คอัพ’

วาย.เอส.เอส. กวาดยอดขายปี 2562 โต 7% สวนกระแสเศรษฐกิจ เผยแผนปีหน้า วาง 4 กลยุทธ์ ย้ำผู้นำตลาดโช้คอัพ พร้อมเปิดตัวทีมวิจัยและพัฒนา ดีกรีระดับโลกเสริมแกร่งทีมแข่ง

นายภิญโญ พานิชเกษม ประธานกรรมการบริหาร บริษัท วาย.เอส.เอส. (ประเทศไทย) จำกัด เปิดเผยว่า แผนการดำเนินงานในปี 2563 บริษัทได้วาง 4 กลยุทธ์หลักไดแก่ การเปิดศูนย์ YSS R&D เพิ่ม ที่ประเทศอิตาลี สเปน และญี่ป่น, การจับมือกับพันธมิตรแบรนด์ระดับโลกในการทำตลาดร่วมกัน, ขยายศูนย์บริการเพิ่มในประเทศไทย และเดินหน้ารุกตลาด อีคอมเมิร์ซเพื่อบริการลูกค้าในกลุ่มบิ๊กไบค์

ภาพบรรยากาศงาน ๑๙๑๒๑๘ 0006

ทั้งนี้ล่าสุด บริษัทได้เปิดตัวทีมวิจัยและพัฒนา (Research & Development) ซึ่งรวบรวมบุคลากรระดับที่เคยร่วมงานในรายการแข่งขันระดับโลกมาแล้ว ทั้งจากยุโรปและเอเชียรวม 7 คน เพื่อเข้ามาส่วนสนับสนุนทีมแข่งทั้งในประเทศและต่างประเทศตั้งแต่ปี 2563 เป็นต้นไป และยังสอดคล้องกับแนวทางการตลาดในกลุ่มสินค้ารถแข่ง (Racing) ทั้ง Road Racing และ Off Road ที่ประสบความสำเร็จอย่างต่อเนื่องในการแข่งขันระดับสากล

สำหรับผลการดำเนินงานในปี 2562 พบว่า บริษัทมีอัตราการเติบโตอยู่ที่ 7% ซึ่งเป็นการเติบโตสวนกระแสเศรษกิจขาลงทั่วโลก โดยเป็นผลจากการปูพรมบุกตลาดทั้งในประเทศและต่างประเทศ โดยเฉพาะยุโรป อเมริกา ออสเตรเลีย ญี่ปุ่น จีน อินเดีย พร้อมทั้งวางเป้าหมายยอดขายในปี 2563 ไว้ไม่ต่ำกว่า 1,000 ล้านบาท

ภาพบรรยากาศงาน ๑๙๑๒๑๘ 0002

ปัจจุบัน ผลิตภัณฑ์ของ วาย.เอส.เอส. นอกจากผลิตภัณฑ์ที่ใช้เพื่อการแข่งขันโดยมืออาชีพแล้ว ยังมีสินค้าครบทุกกลุ่มสินค้า ทั้งการแข่งขันแบบสมัครเล่น ใช้งานแบบ High Performance และใช้งานทั่วไป อาทิ โช้คหลัง โช้คหน้า และกันสะบัด รวมทั้งสปริงเพื่อการเลือกใช้ตามการใช้งานกว่า 7,000 รายการ ครอบคลุมทั้งรถจักรยานยนต์, สกู๊ตเตอร์, เอทีวี, ยูทีวี และรถยนต์ นอกจากนี้ ยังได้รับความไว้วางใจให้เป็นผู้จัดจำหน่ายผ้าเบรคระดับโลก SBS จากเดนมาร์ค และไส้กรอง Hiflo Filtro ในประเทศไทยด้วย

Avatar photo