Entertainment

ขวัญ อุษามณี โดนชาวเน็ตวิจารณ์ด้วยความปรารถนาดี หลังลงคลิปแต่งหน้าลุคใหม่

นับวันยิ่งสวยขึ้นมากๆ สำหรับนางเอกสาว ขวัญ อุษามณี เจ้าของฉายาบาร์บี้เมืองไทย ที่ล่าสุด สาวขวัญ ได้ออกมาโพสต์คลิปโชว์การแต่งหน้าลุคใหม่ให้แฟนๆ ได้ชมกันในอินสตาแกรมส่วนตัว ซึ่งพูดเลยว่าลุคนี้ยิ่งทำให้เจ้าตัวนั้นดูสวย หวาน เหมือนตุ๊กตาบาร์บี้ขึ้นไปอีกเท่าตัวเลยล่ะ

9 ขวัญอุษา 2

แต่งานนี้ ก็มิวายโดนชาวเน็ตบางกลุ่มมองว่าในลุคนี้ของเจ้าตัวนั้น ควรทาลิปสติกให้บางลงกว่านี้ เพราะแบบนี้มันดูหนาเกินไปจนทำให้หน้าของ สาวขวัญ ดูอ้วน “ทาปากบางๆ จะสวยกว่านะคะอันนี้มันดูหนาๆ ทำให้หน้าอ้วน” และอีกหลายคอมเมนท์ที่พูดไปในทิศทางเดียวกัน ทำเอา สาวขวัญ ต้องออกมาตอบกลับคอมเมนท์ในทำนองดังกล่าวว่า “แต่ขวัญชอบแบบนี้ค่ะ ขอบคุณนะคะ” และ ไม่อิ่มไม่เลิฟค่ะ ขวัญชอบแบบนี้ .. มากกว่าค่ะ

นอกจากนี้ ได้มีชาวเน็ตเข้ามาคอมเมนท์เสริมมาทันทีอีกด้วยว่า อยากให้สาวขวัญเปิดรับความปรารถนาดีจากคนอื่น “เห็นด้วยกับหลายความเห็นที่ขวัญ ทาปากพอดีไม่เกินขอบปาก สวยกว่ามาก อยากให้น้องรับความปรารถนาดี จากหลายคนที่แนะนำในเรื่องนี้ ทราบดีว่าขวัญชอบทาเกิน **ลองเปลี่ยนความชอบในแบบที่หลายคนเห็นตรงกันบ้างก็ดีนะคะ ปรารถนาดีจริงๆค่ะ ชอบให้น้องสวย ดูดีค่ะ และอยู่กับพวกเราไปนานๆ”

9 ขวัญอุษา 13 9 ขวัญอุษา 12 9 ขวัญอุษา 11 9 ขวัญอุษา 10 9 ขวัญอุษา 9

9 ขวัญอุษา 6

9 ขวัญอุษา 7

9 ขวัญอุษา 8

9 ขวัญอุษา 5

9 ขวัญอุษา 4

9 ขวัญอุษา 3

ชมคลิป kwanusa9

Avatar photo