Entertainment

ส่องคอมเมนท์! หลัง โบว์ เมลดา ตอบตรงตามความรู้สึก ไม่ติดถ้าจะเป็นแฟน มิกค์ ทองระย้า

เป็นคู่จิ้นที่แฟนๆ เชียร์กันหนักมาก สำหรับคู่ขวัญแห่งวิกหลากสีอย่างพระหนุ่มหล่อหุ่นล่ำ มิกค์ ทองระย้า และนางเอกสาวแก้มป่อง โบว์ เมลดา ที่ล่าสุด (18 ธ.ค.) ก็ทำเอากองทัพสื่อ รวมไปถึงบรรดาแฟนคลับออกอาการฟินหนักมาก เมื่อ สาวโบว์ ได้ออกมาให้สัมภาษณ์แบบไม่มีกั๊กถึงสถานะความสนิท และความรู้สึกที่มีต่อพระเอกคู่จิ้นว่า ไม่ติดหากจะต้องแฟน เพราะอีกฝ่ายก็เป็นคนดี

โดยแฟนเพจ ใต้เตียงดารา ได้สรุปบทสัมภาษณ์สุดฟินของ สาวโบว์ ที่ตอบคำถามถึงสถานะความสนิทกับ หนุ่มมิกค์ แบบตรงไปตรงมาตามความรู้สึก และชัดเจนทุกประเด็นเอาไว้ว่า…

5 โบว์มิกค์ 13

“โอ้ยยยใครจิ้นคู่ #โบว์มิกค์ อยู่ดูจะลุ้นขึ้นแล้วนะแม่ๆ

เพราะสัมล่าสุดของชีโบว์คือเปิดทางเปิดไฟเขียวให้มากกกก

“ถ้าจะพัฒนาคิดว่าก็ขึ้นอยู่กับตัวเขาด้วยแหละ ถามว่าโอเคที่จะสานต่อไหม ก็ไม่ติดนะคะ ไม่ติดถ้าเป็นแฟน!! เท่าที่ดูเขาก็น่ารักดี เป็นสุภาพบุรุษ ถามว่ารักไหม รักอยู่แล้ว จะบอกว่าเกลียดพี่เขาก็ไม่ได้ไง ก็ให้ผู้ชายพูดก่อนดีกว่าค่ะ”

เห็นสนิ๊ทสนิทกันไปไหนมาไหนด้วยกันลงอวยพรวันเกิดหวานๆ ชายเคยบอกว่าชีโบว์คือตรงสเป๊กทุกอย่าง….ก็คือต้องจีบต้องแฟนแล้วไหมหื้มมม /ส่งต่อไมค์ไปที่ฮีมิกค์”

5 โบว์มิกค์ 12 5 โบว์มิกค์ 11 5 โบว์มิกค์ 10

งานนี้ ทำเอาบรรดาแฟนคลับออกมาคอมเมนท์กันสนั่น โดยแฟนๆ ส่วนใหญ่ต่างบอกเป็นเสียงเดียวกันว่า เป็นคู่จิ้นที่น่ารักและเคมีเข้ากันมากๆ ดูแล้วเหมาะสมกันสุดๆ ยิ่งมาได้ยินสัมภาษณ์ของ สาวโบว์ ก็ยิ่งทำให้อยากตามเชียร์และลุ้นให้ทั้งสองคนเป็นแฟนกันจริงๆ ในเร็ววันเลยล่ะ

5 โบว์มิกค์ 9 5 โบว์มิกค์ 8 5 โบว์มิกค์ 7 5 โบว์มิกค์ 6 5 โบว์มิกค์ 5 5 โบว์มิกค์ 4 5 โบว์มิกค์ 3 5 โบว์มิกค์ 2

5 โบว์มิกค์ 14

5 โบว์มิกค์ 15

5 โบว์มิกค์ 16

5 โบว์มิกค์ 17

5 โบว์มิกค์ 18

5 โบว์มิกค์ 19

Avatar photo