Entertainment

มิ้นต์ ชาลิดา ออกโรงเคลียร์ หลัง ภูผา จวกสื่อดัง! พาดหัวเสี้ยมปม แมท ภีรนีย์

หลังจากไฮโซหนุ่ม ภูผา เตชะณรงค์ หวานใจของนางเอกสาว มิ้นต์ ชาลิดา ออกโรงปกป้องคนของตัวเอง หลังถูกสื่อดังสำนักหนึ่งพาดหัวในทำนองกล่าวหาว่า สาวมิ้นต์ ไปคอมเมนท์ไอจี แอฟ ทักษอร อดีตภรรยาของ สงกรานต์ เตชะณรงค์ หลังเป็นตัวตั้งตัวตีพา แมท ภีรนีย์ แฟนสาวคนปัจจุบันของพี่ชายคนโตเข้าบ้านเตชะณรงค์ เนื่องจากก่อนหน้านี้ได้มีภาพของ 2 นางเอกสาวเพื่อนซี้ถ่ายร่วมกับสมาชิกครอบครัวแบบพร้อมหน้าพร้อมตาออกมา

3 ภูผามิ้นต์ 8

ล่าสุด (18 ธ.ค.) มิ้นต์ ชาลิดา ได้เผยถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นว่า “วันนั้นพี่ภูผาเขาก็มาขออนุญาตมิ้นต์ก่อนค่ะ แต่มิ้นต์ต้องบอกเลยนะคะว่า พี่เขาเป็นคนที่ใส่ใจรายละเอียดของมิ้นต์มากๆ ตั้งแต่ที่เริ่มมีข่าวในช่วงแรกๆ พี่เขาก็จะคอยถามไถ่ตลอด เนื่องจากตัวเขาเอง รวมถึงครอบครัวเขาก็จะค่อนข้างเป็นห่วงความรู้สึกมิ้นต์”

“ถ้าใครรู้จักธรรมชาติของพี่เขาจริงๆ จะรู้เลยค่ะว่าเขาเป็นคนที่ไม่ยุ่งเรื่องของคนอื่น หรือถ้าหากเขาสามารถบวชอีกรอบได้ทั้งชีวิตเขาก็คงไปแล้วค่ะ (หัวเราะ) คือเขาเป็นคนที่ไม่ยุ่งเลยจริงๆ ถ้าหากมันไม่สุดจริงๆ เขาก็คงไม่พูดหรอกค่ะ ขนาดกับพี่ชายเขา เขายังไม่คุยเรื่องส่วนตัวกันเลย”

1 มิ้นภูผา 4

“เขาคงเห็นว่ามันผ่านมาปีหนึ่งแล้วมั้งคะ แถมปีใหม่กำลังจะหมดไปอีกปีแล้วด้วย เขาก็คงรู้สึกว่าอะไรที่มันไม่ถูกต้อง หรืออะไรที่มันไม่เป็นความจริง เขาก็คงอยากให้ทุกคนได้รับรู้มากกว่า เขาเป็นคนที่เฉยๆ มากค่ะ”

“จริงๆ ตลอดเวลาที่มิ้นต์เจอข่าว มิ้นต์ไม่เคยโกรธเลยนะคะ มิ้นต์ค่อนข้างเข้าใจทุกฝ่ายด้วยซ้ำ แต่มันยากจริงๆ ที่จะให้คนมาเข้าใจในจุดของเรา เพราะมิ้นต์ดูเหมือนใกล้ชิดกับทุกคน แต่ว่าในความเป็นจริงแล้วบางสิ่งบางอย่างทั้งตัวมิ้นต์และพี่ภูผาเราไม่เคยรู้เรื่องอะไรเลย บางทีเรารู้จากคนอื่นด้วยซ้ำ”

“ช่วงแรกๆ ลำบากใจมากค่ะ เพราะมิ้นต์ก็ได้ยินมากจากหลายๆ อย่างๆ หลายๆ ฝ่ายที่เขาไม่พอใจ แต่พอนานวันเข้ามิ้นต์ก็เริ่มรู้สึกปลง และคิดว่าวันเวลาจะทำให้คนเข้าใจเรามากขึ้นเอง”

1 มิ้นภูผา 5

“กับคนข้างนอกมิ้นต์เข้าใจนะคะว่าเขาสามารถมองได้หลายรูปแบบ ดังนั้นมิ้นต์จึงแคร์ความรู้สึกของคนที่อยู่รอบๆ ตัวมิ้นต์มากกว่า”

“ก็รู้สึกขอบคุณเขาค่ะ เพราะบางอย่างเราเองพูดได้ไม่เต็มปากไงคะ ในขณะที่เขาเป็นคนข้างใน เขาก็คงน่าจะเป็นคนที่เข้าใจเรามากที่สุด ดังนั้นก็รู้สึกขอบคุณค่ะ”

“ขอความเห็นใจละกัน คือถ้าไม่ได้เป็นมิ้นต์ก็คงไม่รู้ เพราะมิ้นต์ไม่ได้คุยกับใครเลยไม่ว่าจะฝั่งไหน อยากอยู่ตรงกลาง และยุ่งกับตัวเอง ยุ่งกับธุรกิจของตัวเองดีกว่า”

1 มิ้นภูผา 2

1 มิ้นภูผา 3

3 ภูผามิ้นต์ 6

3 ภูผามิ้นต์ 7

3 ภูผามิ้นต์ 5

Avatar photo