Media

‘MONO29’ จัดเต็มส่งท้ายปี อัดซีรีส์ต่อเนื่อง 10 วัน ไม่คั่นโฆษณา

ช่อง MONO29 สร้างปรากฏการณ์ใหม่บนฟรีทีวีไทย จัดเต็มภาพยนตร์และซีรีส์ระดับพรีเมี่ยมกว่า 100 เรื่อง จากทุกค่ายชั้นนำทั่วทุกมุมโลก แบบยาวๆ ไม่มีคั่นโฆษณา เริ่มตั้งแต่ 23 ธันวาคม 2562 – 1 มกราคม 2563

นายบรรณสิทธิ์ รักวงษ์ ผู้อำนวยการสถานีโทรทัศน์ช่อง MONO29 (โมโน ทเวนตื้ไนน์) บริษัท โมโน บรอดคาซท์ จำกัด ในเครือ โมโน กรุ๊ป เปิดเผยว่า ในช่วงเทศกาลคริสมาสต์และปีใหม่ที่กำลังจะมาถึง สถานีโทรทัศน์ช่อง MONO29 ได้จัดทำแคมเปญ “MONO29 NEW YEAR NON-STOP” โดยจัดภาพยนตร์และซีรีส์ระดับพรีเมียมกว่า 100 เรื่อง จากทุกค่ายชั้นนำของโลก มาออกอากาศ แบบไม่มีคั่นโฆษณาตลอด 10 วัน ตั้งแเรื่องทั้งหมดต่วันที่ 23 ธันวาคม 2562 – 1 มกราคม 2563

POSTER Film 2

 

ทั้งนี้ แคมเปญดังกล่าว ถือเป็นครั้งแรกที่ โมโน ทเวนตื้ไนน์ ต้องการสร้างความจดจำและต้องการตอบแทนผู้ชมที่เป็นแฟนมาอย่างเหนียวแน่น โดยไม่ว่าผู้ชมจะกำลังเดินทางท่องเที่ยวหรืออยู่บ้านก็สามารถเปิดชมได้ตลอดเวลา ทั้งทางโทรทัศน์และแอปพลิเคชั่น MONO29

สำหรับภาพยนตร์ที่จะนำมาฉายต่อเนื่องตลอด 10 วันนี้ จะเป็นภาพยนตร์และซีรีส์จากค่ายใหญ่ เช่น วอร์เนอร์ บราเธอร์ส, วอลท์ ดิสนีย์, ยูนิเวอร์แซล), พาราเม้าท์, ทเวนตีท์เซนจูรีฟอกซ์, โซนี่ พิคเจอร์ส เป็นต้น ตัวอย่างเช่น อเวนเจอร์ส: มหาศึกอัลตรอนถล่มโลก, ทรานส์ฟอร์เมอร์ส 4 : มหาวิบัติยุคสูญพันธุ์, แบทแมน ปะทะ ซูเปอร์แมน แสงอรุณแห่งยุติธรรม, ซินเดอเรลล่า, ยอดพ่อครัววังจักรพรรดิ ฯลฯ

“ตลอด 10 วันของกิจกรรมนี้ ซึ่งลูกค้ากับเอเจนซี่ได้ตอบรับในการร่วมกิจกรรมครั้งนี้กันอย่างคึกคัก เพราะเป็นการสร้างความจดจำให้กับตัวสินค้าในรูปแบบใหม่ของการโฆษณา ซึ่ง โมโน ทเวนตื้ไนน์ หวังว่าจะสามารถสร้างเรตติ้งให้กับช่องในช่วงหยุดยาวได้เป็นอย่างดี และตั้งเป้าว่าเรตติ้งน่าจะขยับมาที่สองแบบยาวนานได้” นายบรรณสิทธิ์ กล่าว

Avatar photo