Sport

ตำนานมาเอง! ‘เบ็คแฮม’ โผล่ไทยหารือสโมสรนครปฐมร่วมพัฒนาลูกหนัง

ฮือฮาวงการลูกหนังไทย เมื่อกลุ่มผู้บริหารสโมสรนครปฐม ยูไนเต็ด ทีมน้องใหม่ไทยลีก 2 ร่วมพูดคุยกับ เดวิด เบ็คแฮม อดีตซูเปอร์สตาร์ระดับโลก เพื่อแลกเปลี่ยนความคิดเห็นเรื่องการทำทีมฟุตบอล และการฝึกสอนฟุตบอลอคาเดมี่

80479916
ภาพจาก : [email protected]

ดร.พาณุวัฒน์ สะสมทรัพย์ หนึ่งในบอร์ดบริหาร”เสือป่าราชา” ได้โพสต์รูปที่ทีมผู้บริหารนครปฐม ยูไนเต็ด ถ่ายภาพร่วมกับเบ็คแฮม พร้อมอธิบายว่า

“ผมและ ส.ส.เผดิมชัย สะสมทรัพย์ พร้อมภริยา พบปะพูดคุยเป็นการส่วนตัวกับ เดวิด เบ็คแฮม เพื่อพูดคุยแลกเปลี่ยนความคิดเห็นเรื่องการทำทีมฟุตบอลและการฝึกสอนฟุตบอล อคาเดมี่ นครปฐม ยูไนเต็ดให้กับเด็กๆเยาวชนในประเทศไทย ให้มาสนใจกีฬาห่างไกลยาเสพติด เกิดที่ไหนต้องทำประโยชน์ให้ที่เกิด อยู่ที่ไหนต้องทำประโยชน์ให้ที่อยู่”

ทั้งนี้ เบ็คแฮม แม้จะเลิกเล่นฟุตบอลอาชีพไปแล้วแต่ยังคงวนเวียนอยู่ในวงการลูกหนังโลก โดยปัจจุบันเป็นเจ้าของแฟรนไชส์ทีมฟุตบอล อินเตอร์ ไมอามี ที่เตรียมเข้าร่วมศึก เมเจอร์ ลีก ซอคเกอร์ สหรัฐอเมริกา ในฤดูกาล 2020

นอกจากนี้อดีตสตาร์ดังของ แมนฯ ยูไนเต็ด และ เรอัล มาดริด ยังทำหน้าที่ทูตขององค์การทุนเพื่อเด็กแห่งสหประชาชาติ หรือ ยูนิเซฟรวมทั้งมาเยือนเมืองไทยบ่อยครั้ง โดยเมื่อปีที่แล้วเดินทางฝึกทักษะฟุตบอลให้กับเยาวชนไทย อายุ 8-12 ปี ในฐานะเอไอเอ โกลบอล แอมบาสเดอร์ พร้อมด้วยโค้ชจากทีม ท็อตแนม ฮอตสเปอร์ และร่วมลงเล่นฟุตบอลกับเยาวชนไทยกว่า 300 คน ที่สนาม เอสซีจี สเตเดี้ยมด้วย

Avatar photo