PR News

‘กู๊ดเยียร์’ ดึง ‘บัวขาว’ ขึ้นแท่นพรีเซนเตอร์ สะท้อน ‘อึด ทนทาน วิ่งนาน’

กู๊ดเยียร์ ประเทศไทย ส่งยางคาร์โก้ แมกซ์ ยางรถกระบะคุณภาพพรีเมียม พร้อมดึงยอดนักชกขวัญใจชาวไทย “บัวขาว” เป็นพรีเซนเตอร์ปี 2563 ย้ำภาพลักษณ์ความแข็งแกร่ง ทนทาน พร้อมโชว์ยางต้นแบบแห่งอนาคตในไทย

นายลูก้า เครปาโชลี่ กรรมการผู้จัดการ บริษัท กู๊ดเยียร์ (ประเทศไทย) จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า ได้เปิดตัว “กู๊ดเยียร์ คาร์โก้” แมกซ์ยางสำหรับรถกระบะและรถตู้ รุ่นใหม่ล่าสุด ได้รับการออกแบบมาเป็นพิเศษเพื่อตอบสนองความต้องการของลูกค้าชาวไทยโดยเฉพาะ มีความแข็งแกร่งและให้ความทนทานมากขึ้น เสริมสมรรถนะในการบรรทุกสินค้าได้เต็มกำลังและมีอายุการใช้งานที่ยาวนานขึ้น

บัวขาว บัญชาเมฆ

ทั้งนี้ ได้นำเทคโนโลยีแมกซ์โหลด (MaxLoad) เทคโนโลยีเอกสิทธิ์เฉพาะของกู๊ดเยียร์ ด้วยโครงสร้างยางที่เสริมความแกร่ง อึด ทนทาน มาใช้ในยางรุ่นดังกล่าว รวมถึงการออกแบบหน้ายาง และปรับปรุงเนื้อยางสูตรพิเศษ ที่ช่วยลดการสึกหรอ และเพิ่มอายุการใช้งานให้ยาวนานขึ้นกว่ายางคู่แข่งถึง 20% พร้อมรักษาคุณสมบัติที่โดดเด่น ของยางกู๊ดเยียร์ เรื่องการยึดเกาะบนถนนเปียก และการรีดน้ำ

ปัจจุบัน กู๊ดเยียร์ มียางรุ่น แอสชัวแรนซ์ ทริปเปิลแมกซ์ (Assurance TripleMax) สำหรับกลุ่มรถยนต์นั่งส่วนบุคคล และ แรงเลอร์ ทริปเปิลแมกซ์ (Wrangler TripleMax) สำหรับกลุ่มรถยนต์เอนกประสงค์ (SUV) การเปิดตัวกู๊ดเยียร์ คาร์โก้ แมกซ์ สำหรับกลุ่มรถกระบะและรถตู้ จึงทำให้ยางในตระกูลแมกซ์ครอบคลุมทุกกลุ่มการใช้งานในกลุ่มยางพรีเมียมของลูกค้า

มร. ลูก้า เครปาโชลี่ กรรมการผู้จัดการ บริษัท กู๊ดเยียร์ ประเทศไทย จำกัด มหาชน
ลูก้า เครปาโชลี่

นอกจากนี้ กู๊ดเยียร์ ประเทศไทย ได้ดึงยอดนักชกชาวไทยอย่าง “บัวขาว บัญชาเมฆ” มาเป็นแบรนด์พรีเซนเตอร์ของกู๊ดเยียร์ เพื่อเสริมภาพลักษณ์อันแข็งแกร่ง ทนทาน สอดคล้องกับแคมเปญการเปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่อย่าง กู๊ดเยียร์ คาร์โก้ แมกซ์ โดยแคมเปญนี้จะถูกเผยแพร่ออกไปตามสื่อต่างๆ รวมทั้งกิจกรรมทางการตลาดครอบคลุมหลายพื้นที่ตลอดปี 2563 นี้

“การดึงบัวขาวมาเป็นพรีเซนเตอร์เนื่องจากมีความเหมาะสมกับแบรนด์กู๊ดเยียร์ จากการที่เป็นแบรนด์ชั้นนำในด้านนวัตกรรมระดับโลกมากว่า 120 ปี ขณะที่บัวขาวเป็นยอดนักชกที่โด่งดังท่ามกลางบรรดายอดนักชกมวยไทยมากว่า 30 ปี พร้อมทั้งมีสถิติคว้าชัยชนะในการขึ้นชกระดับโลกมาแล้วอีกนับครั้งไม่ถ้วน สะท้อนถึงความข็งแกร่ง ทรงพลัง ที่สามารถเชื่อมโยงกับ ยางคาร์โก้ แมกซ์ ของกู๊ดเยียร์ ได้อย่างสมบูรณ์แบบ”นายลูก้า กล่าว

DSCF0143

ขณะเดียวกัน กู๊ดเยียร์ยังนำยางต้นแบบแห่งอนาคต “กู๊ดเยียร์ แอโร (Goodyear Aero)” และ “กู๊ดเยียร์ ออกซิเจน (Goodyear Oxygene)” มาจัดแสดงเป็นครั้งแรกในประเทศไทยอีกด้วย ซึ่งยางต้นแบบทั้ง 2 รุ่น ได้รับการคิดค้นขึ้นเพื่อจุดประกายความคิดให้กับอุตสาหกรรมยางและเทคโนโลยียานยนต์ สำหรับการสรรค์สร้างยานยนต์แห่งอนาคตที่เหมาะสมกับระบบนิเวศของโลก

Avatar photo