Entertainment

เอ๊ะยังไง? ใบเฟิร์น ถึงกับเอ่ยปาก หยุดทำให้เขินได้ป่ะ หลัง นิกกี้ ลงภาพคู่แคปชั่นหวาน

มีโมเมนท์น่ารักๆ มาให้ได้ฟินกันอีกแล้ว สำหรับสองคนโสดอารมณ์ดีอย่าง ใบเฟิร์น พัสกร ลูกสาวของตลกชื่อดัง จตุรงค์ โพธาราม กับพิธีกรหนุ่มอารมณ์ดี นิกกี้ ณฉัตร ที่ก่อนหน้านี้ สาวใบเฟิร์น ได้ลงภาพคู่และแคปชั่นติดแฮชแท็กว่า “แม้ว่าเค้าจะดูเจ้าชู้ แต่ลองดูก็ไม่เสียหาย @nickynachat #แฟนใหม่” จนทำเอาหลายคนจิ้นกันหนักมากมาแล้ว ซึ่งสุดท้ายทั้งคู่ก็ได้ออกมาบอกว่าเป็นการล้อเล่นกันเท่านั้น

9 ใบเฟิร์น 6

แต่ล่าสุด (14 ธ.ค.) หนุ่มนิกกี้ ก็ได้จุดชนวนความจิ้นขึ้นมาอีกครั้ง เมื่อเจ้าตัวได้โพสต์ภาพคู่ สาวใบเฟิร์น พร้อมกับแคปชั่นว่า “เฟิร์นหน้าด้านวะ ด้านไหนก็น่ารัก เเฮ่ !! @ferno_padgone” และหลังจากนั้น สาวใบเฟิร์น ก็ได้เข้ามาคอมเมนท์ตอบกลับอีกด้วยว่า “หยุดทำให้เขินได้ปะ”

5 ใบเฟิร์นนิกกี้ 9

และยังไม่หมดเพียงเท่านี้เพราะต่อมา สาวใบเฟิร์น ได้ออกมาโพสต์รูปคู่ หนุ่มนิกกี้ ด้วยเช่นกัน พร้อมแคปชั่นสั้นๆ ว่า #FAN ซึ่ง หนุ่มนิกกี้ ก็ได้ตอบกลับด้วยอีโมจิหัวใจสีแดง ทำเอาเพื่อนๆ ในวงการบันเทิงและแฟนคลับเข้ามาคอมเมนท์แซวกันสนั่น

งานนี้ ก็ไม่รู้ว่าโพสต์ล่าสุดของทั้งคู่นั้นเป็นเพียงการโพสต์เพื่อแกล้งอำกันขำๆ อีกหรือเปล่า หรือทั้งสองคนกำลังเริ่มต้นสานสัมพันธ์กันอยู่จริงๆ คงต้องติดตามดูกันต่อไปนะจ๊ะ

5 ใบเฟิร์นนิกกี้ 8

5 ใบเฟิร์นนิกกี้ 7

5 ใบเฟิร์นนิกกี้ 6

5 ใบเฟิร์นนิกกี้ 5

5 ใบเฟิร์นนิกกี้ 4

5 ใบเฟิร์นนิกกี้ 2

5 ใบเฟิร์นนิกกี้ 3

Avatar photo