Entertainment

เอ็ม บุษราคัม โพสต์ความในใจ ขอบคุณสามี คิดไม่ผิดที่เลือกคนนี้!

เป็นอีกหนึ่งครอบครัวที่อบอุ่นมากๆ สำหรับครอบครัวของสาวเก่ง เอ็ม บุษราคัม ทายาทของตลกซุปตาร์ หม่ำ จ๊กมก หลังจากที่เจ้าตัวคลอดลูกสาวทั้งสองคนอย่าง น้องนาฬิกา และ น้องณเวฬา และกลายมาเป็นคุณแม่ลูกสอง เลยทำให้มีอาการที่เรียกว่าภาวะซึมเศร้าหลังคลอด โดยเฉพาะคุณแม่สมัยนี้ที่เป็นกันหลายท่าน แต่สาวเอ็มโชคดีที่มีคุณสามีสุดที่รักอย่าง กอล์ฟ กรวัฒน์ คอยดูแลเอาใจใส่เป็นอย่างดี จนเธอถึงกับออกมาโพสต์ข้อความ เผยความในใจถึงคุณสามีผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว ระบุว่า

batch 2 59

“ภาวะซึมเศร้าหลังคลอด มีคุณแม่หลายท่านเป็นกันเยอะ เป็นหนักเป็นเบาแล้วแต่อาการไป ถ้าถามว่าหม่าม้าเป็นไหม? มีอาการไหม? มีบ้างนะคะ แต่น้อยมากจริงๆ อาการจะประมาณว่าอารมณ์สวิงขึ้นลง ขี้น้อยใจ บ่อน้ำตาตื้น นอยด์ง่ายกับเรื่องเล็กน้อย แต่ไม่เคยมีอาการอยากทำร้ายตัวเองหรือลูกนะคะ (บางคนเป็นหนักขั้นนั้นเลยนะ) กุญแจสำคัญที่ทำให้อาการ Mama Blue ของหม่าม้าเกิดขึ้นน้อยนั่นก็คือ สัมมีตาตีบคนนี้ ป่าป๊าของสาวๆนั่นเอง

batch 3 15

ช่วยอุ้มลูก ในวันที่ปวดหลัง
ช่วยป้อนนม ในวันที่ง่วงนอน
ช่วยดูลูก ในวันที่หิว
ในวันที่ท้องโต คอยพยุง
ในวันที่เดินไม่ไหว คอยเข็นรถให้
ในวันที่เจ็บแผลคลอด คอยดูแล
ในวันที่หุ่นและรูปร่างเปลี่ยนไป คอยให้กำลังใจ
ในวันที่อดหลับอดนอน คอยถามว่าเหนื่อยไหม

batch 4 40

คุณสามีทุกท่านจงภูมิใจในตัวภรรยา ที่ดำรงหน้าที่แม่ได้อย่างดี (ดีแต่ละบ้านไม่เหมือนกัน อย่าเปรียบเทียบเมียเรากับใคร เพราะเมียคือแม่ที่ดีที่สุดของลูกเราแล้ว) เมียยอมสละร่างกาย เวลา และจิตใจเพื่อกำเนิดชีวิตใหม่ที่เป็นสิ่งที่สวยงามของครอบครัว สามีควรหมั่นชมเธอ หมั่นดูแล หมั่นใส่ใจแม่ของลูก ช่วยแบ่งเบาบ้าง เลี้ยงลูกมันไม่ง่ายเหมือนทำงานนอกบ้านเลยนะ (ลาหยุดลาพักลาป่วยไม่ได้เลย)

batch 5 35

คุณพ่อบางท่านอาจจะคิดว่า การเลี้ยงลูกมันไม่ใช่หน้าที่ฉัน คุณพ่อคิดถูกแล้วค่ะ เพราะจริงๆแล้วมันคือ หน้าที่ของเราทั้งสองคนพ่อแม่ที่ต้องช่วยกัน อย่าผลักสิ่งนี้ให้เป็นหน้าที่ของคุณแม่คนเดียวค่ะ ช่วยกันค่ะ!! ขอบคุณป่าป๊านะ ที่ช่วยหม่าม้าในทุกๆเรื่องและทุกอย่าง โชคดีจริงๆที่เลือกคนนี้ คิดไม่ผิดจริงๆ❤️”

batch 6 11 batch 7 4 batch 8 6 batch 9 2 batch 10 1 batch 1 24

Avatar photo