Entertainment

ไม่พลาด! 10 ฉายาดาราปี 62 ‘พีช พชร-รักตาย เฟรนช์ฟรายส์เกิด’ ‘แพทริเซีย-รักซ้อนซ่อนหมี’

เป็นทำเนียมปฏิบัติทุกๆ ปี ที่สมาคมนักข่าวบันเทิง จะโหวตตั้งฉายาดาราประจำปีขึ้น เพื่อเป็นการสะท้อนถึงความโดดเด่นในหลายแง่มุมของตัวตนดารานักแสดง และในปีนี้ ก็ไม่พลาดกับ 10 อันดับ

ฉายาดารา 10 อันดับ

binn
บิณฑ์ บรรลือฤทธิ์

บิณฑ์ บรรลือฤทธิ์ : กู้ภัยใจพระ

“บิณฑ์ บรรลือฤทธิ์” ประกาศร่วมรับบริจาคช่วยพี่น้อง ประชาชนที่ประสบอุทกภัยที่ จ.อุบลราชธานี ซึ่งได้เงินกว่า 422 ล้านบาท ซึ่งเงินบริจาคดังกล่าวได้นำไปมอบให้ถึงมือผู้เดือดร้อนด้วยตัวเองรวดเร็วกว่าหน่วยงานอื่น

เบลล่า ราณี : สวยยืนหนึ่ง

หลังดราม่าปะทุร้อนๆ เบลล่า ราณี กรณี พระเอกที่มีแฟนเป็นนางเอกดัง คบซ้อนนางเอกร่วมช่อง ซึ่งงานนี้คนเลยโยงมาที่คู่ของ เบลล่า กับ เวียร์ ศุกลวัฒน์ และนางเอกร่วมช่องที่หลายคนคิดก็คือ ชิงชิง คริษฐา แต่ก่อนหน้านั้น สาวชิงชิง ก็ได้ออกมาชี้แจงแล้วว่าไม่มีอะไรเกินเลย เป็นแค่พี่น้องที่อยู่แก๊งเดียวกันเท่านั้น ทำให้เบลล่า ราณี กล้าที่จะประกาศตัวเองยืนหนึ่ง

9 เวียร์เบลล่า 7
เบลล่า – เวียร์

 

เวียร์ ศุกลวัฒน์ : หล่อลอยตัว

เวียร์ ศุกลวัฒน์ เป็นคู่รักข้ามช่อง ที่ประสบความสำเร็จทั้งในด้านงานแสดง ความรัก และธุรกิจ ในเวลาเดียวกัน ครบเครื่องสมฉายา

หนิง ปณิตา :  โพสต์เดือดเชือดสามี

สาวหนิงโพสต์ข้อความต่อว่าเจ้าหน้าที่ตำรวจจราจร หลังถูกตำรวจจับ แต่เจอพฤติกรรมที่อ้างว่า เจ้าหน้าที่อยากจะเรียกรับเงินจากตัวเอง โดยไม่ออกใบสั่ง พร้อมแคปชั่นยาว ฉะเดือดถึงการปฏิบัติหน้าที่ของเจ้าหน้าที่ตำรวจ ซึ่งภายหลังพบว่าจากการตรวจสอบทะเบียนพบว่า มีการสวมทะเบียนรถคันอื่นมาใช้นั้น จนถูกชาวเน็ตวิจารณ์กลับ โดยต่อมาได้เดินทางเข้าพบตำรวจ พร้อมสามี จิน จรินทร์ ธรรมวัฒนะ ขอโทษตำรวจคู่กรณี

5 หนิงปณิตา 5

แพทริเซีย กู๊ด :  รักซ้อนซ่อนหมี

ข่าวเมาท์ที่ทำเอาชาวเน็ตหลายคนตั้งข้อสงสัยเกี่ยวกับภาพของสาวแพทริเซีย ที่ลงแคปชั่นเป็นอิโมจิรูปตุ๊กตาหมี โดยนำมาเชื่อมโยงกับภาพในอินสตาแกรมของ ไฮโซโน้ต ที่โพสต์ภาพอาหารพร้อมอิโมจิรูปตุ๊กตาหมีเช่นกัน ทำเอาชาวเน็ตหลายคนได้ตั้งข้อสงสัย ว่าทั้งคู่ต้องการสื่ออะไรถึงกันหรือเปล่า…?

2 แพทริเซียโน้ต 3
แพทริเซีย กู๊ด

พีช พชร ฉายา :  รักตาย เฟรนช์ฟรายส์เกิด

พีช พชร กับความรักที่เพิ่งจบลงกับ แพทริเซีย กู๊ด ท่ามกลางความร้อนแรงของคอมเมนต์ในโซเชียล ขณะเดียวกัน หนุ่มพีชก็ประสบความสำเร็จกับธุรกิจเปิดร้านขายมันฝรั่ง จนกลายเป็นกระแสมีคนเห็นใจไปต่อคิวซื้อสินค้าของหนุ่มพีช ขายดีกันอย่างล้นหลาม

1 พีชพชร 3 1
พีช พชร

แน็ก ชาลี :  รีวิวขั้นเทพ

ขึ้นแท่นเบอร์หนึ่งของการรีวิวสินค้าแปลก แหวกแนว ไม่เหมือนใคร สำหรับดาราสุดติสอย่าง แน็ก ชาลี ไตรรัตน์ เพราะนอกจากจะสร้างสรรค์แล้ว ยังเรียกเสียงหัวเราะให้กับผู้ชมอีกด้วย แถมเจ้าตัวยังตั้งใจมาก และใช้จริงไม่รีวิวมั่วๆ และแน็กก็มักจะพาน้องอาเธอร์ หลายชายมาร่วมขบวนการอยู่เสมอๆ

9 แน็ก ชาลี 6
แน็ก ชาลี

ไมค์ ภัทรเดช : เสือผาพาปัง

กลายเป็นกระแสจนสาวน้อยสาวใหญ่กรี๊ด หลังจากที่ไมค์ ภัทรเดช รับบท “เสือผา” ในซีรีส์ชุดสุภาพบุรุษจอมโจร ในเรื่อง มธุรสโลกันตร์ ที่ทำเอาคอละครสาวๆทุกรุ่นทุกวัยต่างเพ้อหา ด้วยคาแรกเตอร์ที่น่าสนใจ บวกกับบุคลิก รูปร่าง และฝีมือทางการแสดงของหนุ่มไมค์ ภัทรเดช เอง ก็ทำให้สามารถครองใจแฟนๆได้เป็นอย่างมาก ขึ้นแท่นอีกหนึ่งพระเอกฮอตของปีนี้เลยทีเดียว

2 ปุ๊กลุกไมค์ 7
ไมค์ ภัทรเดช

ณเดชน์ คูกิมิยะ : คนอวดแฟน แมนได้ใจ

นาทีนี้คู่รักที่ว่าหวานคงต้องสยบให้กับ “ณเดชน์” คูกิมิยะ และ “ญาญ่า” อุรัสยา หลังควงกันไปสวีทหลายที่ แถมลงรูปรัวๆ จนคนโสดนอนดิ้น อีกทั้ง หนุ่มณเดชน์ ยังตอกย้ำว่า ทั้งคู่มีอนาคตซึ่งกันและกัน

13 ภาพแรกในไอจี ณเดชน์ 4
ณเดชน์ คูกิมิยะ

กัน นภัทร-มารี เบิร์นเนอร์ : คู่หวานน้ำตาลท่วมช่อง

นับเป็นคู่หวานแห่งปีอีกคู่ สำหรับคู่ของนักแสดงสาว มารี เบิร์นเนอร์ และนักร้องเสียงดี กัน นภัทร หลังทั้งคู่เปิดตัวคบดูใจกัน เรียกว่าทำเอามดขึ้นไอจี กลายเป็นคู่หวานย่านอโศก ในที่สุด

batch กัน นภัทร 6
กัน นภัทร-มารี เบิร์นเนอร์

Avatar photo