Entertainment

พระเอกดาวรุ่งว่าไง? โดนเพจดังจับผิดเลิกแฟนเก่าไม่ทันไร เปิดตัวคบคนใหม่แล้ว!?

หลังจากเพจดังอย่าง เจ๊มอย 108 ออกมาเปิดประเด็นจับผิดความสัมพันธ์ของนักแสดงหนุ่ม อินดี้-อินทัช เหลียวรักวงศ์ กับสาวสวยนอกวงการนามว่า ฟ้าใส เพราะแอบมีภาพมุ้งมิ้งในอินสตาแกรมของกันและกันอยู่บ่อยๆ ในช่วงนี้ จนอดสงสัยไม่ได้ว่า หนุ่มอินดี้ เลิกรากับแฟนสาวอย่าง แก้มยุ้ย ที่เคยศึกษาดูใจกันก่อนหน้านี้ไปตั้งแต่เมื่อไหร่…?

9 อินดี้ 13

9 อินดี้ 12

9 อินดี้ 11

9 อินดี้ 10

9 อินดี้ 9

9 อินดี้ 8

9 อินดี้ 7

9 อินดี้ 6

เกี่ยวกับเรื่องนี้ ล่าสุด (12 ธ.ค.) อินดี้ อินทัช ก็ได้ออกมาชี้แจงถึงเรื่องราวทั้งหมดที่เกิดขึ้นกับสื่อมวลชน โดยระบุว่า…

-เลิกรากับ แก้มยุ้ย อดีตแฟนสาวไปได้สักพักแล้ว และจบกันด้วยดี ไม่มีเรื่องของการคบซ้อนหรือมือที่สามเข้ามาเกี่ยวข้องแน่นอน

-ตอนนี้ความสัมพันธ์กับ ฟ้าใส คือคุยๆ กันอยู่จริง ไม่ได้ต้องการปิดบังอะไร เริ่มคุยกับ ฟ้าใส เดือนพฤศจิกายน หลังจากเลิกกับ แก้มยุ้ย ประมาณ 3-4 เดือนแล้ว อีกฝ่ายเป็นเพื่อนของรุ่นน้อง รู้จักกันมาไม่นานมาก เขาก็เข้าใจเราว่าเพิ่งเลิกมา ไม่ได้เร่งรัดเรา เขาก็บอกเราเองว่าคุยกันไปก่อน

-ก่อนจะเลิกกับแฟนเก่า ก็คุยกัน ตกลงกับเขาอย่างดี ไม่มีการหักแบบไม่คุยกันเลย ทุกวันนี้ก็ยังคุยเป็นเพื่อนอยู่ ไม่ได้เกลียดกันไปเลย ซึ่งเขาเข้าใจ หลายคนอาจคิดว่าเรานอกใจเขา แต่ขอยืนยันตรงนี้เลยว่าไม่ได้นอกใจ ไม่ได้มีคนอื่น เป็นการคุยกันจริงจัง ว่าถ้าเราฝืนต่อไปมันจะไม่โอเค เป็นเรื่องของเรามากกว่า ไม่มีใครเกี่ยวข้องเลยครับ

-ตอนเห็นข่าวไม่ตกใจ เพราะเรารู้อยู่แล้วว่าเราบริสุทธิ์ใจ อยากจะบอกตรงนี้เลยว่า เราไม่ได้คบซ้อน เราไม่ได้มีมือที่สาม มั่นใจว่าเราไม่ได้ทำอะไรผิด

-เข้าใจว่าเพจเขาตั้งคำถามมากกว่าว่าคบซ้อนไหม เขาก็มีสิทธิ์ที่จะตั้งคำถามขึ้นมา เราก็ไม่ได้ไปว่าเขา ว่าทำไมเขียนใส่เราขนาดนั้น เป็นเรื่องปกติที่คนจะตั้งคำถามขึ้นมา ถ้าเป็นเรา เราก็ตั้งคำถามมาเหมือนกัน คนนอกไม่รู้ว่าเกิดอะไรขึ้น คบซ้อนไหม มีมือที่สามไหม

9 อินดี้ 5

9 อินดี้ 3

9 อินดี้ 4

9 อินดี้ 2

Avatar photo