Branding

สยายอาณาจักรโรงแรมยุโรป รีแบรนด์ ‘เดอะ มาร์คเกอร์’ สู่ ‘อนันตรา’

กลุ่มโรงแรมอนันตรา  รีแบรนด์ เดอะ มาร์คเกอร์ โฮเทล ในเมืองดับลินให้เป็นโรงแรมอนันตรา ปักหมุดขยายฐานแบรนด์สู่ยุโรปตะวันตกเฉียงเหนือ และเป็นโรงแรมอนันตราแห่งแรกในเมืองใหญ่ของทวีปยุโรปอีกด้วย

นายดิลลิป ราชากาเรีย ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร ไมเนอร์ โฮเทลส์ เปิดเผยว่า ไมเนอร์ฯ รู้สึกยินดีและตื่นเต้นกับการนำแบรนด์อนันตราไปสู่ภูมิภาคยุโรปตะวันตกเฉียงเหนือ ในใจกลางเมืองที่สวยงามอย่างดับลิน โดยเดอะ มาร์คเกอร์ โฮเทล เป็นที่รู้จักอย่างดีในฐานะโรงแรมชั้นนำในเมืองใหญ่ จึงเชื่อว่าการนำชื่อเสียงรวมทั้งการบริการที่มีความโดดเด่นและมีเอกลักษณ์ของอนันตรามาไว้ในที่แห่งนี้ จะเป็นการยกระดับประสบการณ์ที่ผู้มาเยือนจะได้รับให้สมบูรณ์แบบมากยิ่งขึ้น

The Marker Hotel Dublin Rooftop Bar Terrace re

สำหรับ เดอะ มาร์คเกอร์ โฮเทล มีชื่อเสียงในฐานะโรงแรมที่มีความหรูหราและทันสมัยที่สุดแห่งหนึ่งในเมืองดับลิน ซึ่งเป็นเมืองหลวงของสาธารณรัฐไอร์แลนด์ การเปิดตัวโรงแรมอนันตราที่ดับลินในครั้งนี้ จึงเป็นจุดเริ่มต้นของการขยายฐานแบรนด์สู่ภูมิภาคยุโรปตะวันตกเฉียงเหนือ โดยตัวโรงแรมตั้งอยู่ในเขต Docklands ของเมืองดับลิน และอยู่ใจกลางโซน Silicon Docks ซึ่งเปรียบเสมือนซิลิคอนวัลเลย์ หรือแหล่งรวมบริษัทยักษ์ใหญ่ทางด้านเทคโนโลยีชั้นสูงและนวัตกรรมจากหลากหลายแห่งทั่วโลก

นอกจากนี้ บริเวณดังกล่าว ยังใกล้กับศูนย์กลางของสถาบันทางการเงินนานาชาติมากมาย และโรงละครที่มีชื่อเสียงอย่าง Bord Gáis Energy Theatre อีกทั้งที่ตั้งของโรงแรมถือเป็นศูนย์รวมทั้งด้านธุรกิจและวัฒนธรรม เหมาะสำหรับนักเดินทางที่ต้องการประสบการณ์ที่สมบูรณ์แบบในการมาเยือนไอร์แลนด์

The Marker

“เดอะ มาร์คเกอร์ โฮเทล ยังเป็นโรงแรมหรูระดับห้าดาวแห่งเดียวในย่านนี้ และทำให้บริเวณรอบๆ ที่ตั้งของโรงแรมกลายเป็นพื้นที่ที่มีสีสัน และดูมีชีวิตชีวามากที่สุดแห่งหนึ่งของเมือง ทั้งในแง่การอยู่อาศัย การทำงาน หรือแม้แต่เป็นแหล่งพบปะสังสรรค์ในเมืองดับลิน”นายดิลลิป กล่าว

ทั้งนี้ เจ้าของโครงการ เดอะ มาร์คเกอร์ โฮเทล คือ เดกา อิมโมบิเลียน หนึ่งในบริษัทชั้นนำด้านธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ในภูมิภาคยุโรป อีกทั่งโรงแรมแห่งนี้ยังเป็นสมาชิกของกลุ่ม Leading Hotels of The World องค์กรด้านการตลาดสำหรับธุรกิจโรงแรมที่มีชื่อเสียงอีกด้วย

The Marker Hotel Dublin Corner Suite re

เดอะ มาร์คเกอร์ โฮเทล ถือเป็นโรงแรมที่มีความล้ำสมัยทั้งในด้านการออกแบบและสไตล์การตกแต่ง โดยมีห้องพักจำนวน 187 ห้อง บนพื้นที่ทั้งหมด 6 ชั้น (ห้องดีลักซ์ 166 ห้อง ห้องเอ็กเซ็กคูทีฟ 18 ห้อง และห้องสวีท 3 ห้อง) และห้องจัดประชุมและงานอีเวนต์อีก8 ห้อง พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกครบครันสำหรับการจัดการประชุมและสัมมนา

ด้านนายรามอน อาราโกเนส ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร เอ็นเอช โฮเทล กรุ๊ป ตัวแทนผู้ให้บริการแบรนด์อนันตราในยุโรป กล่าวเพิ่มเติมว่า การทำข้อตกลงร่วมกันในธุรกิจครั้งนี้ ถือได้ว่าเป็นการนำเสนอคุณค่าของการบริการที่แตกต่าง มาสู่ธุรกิจการบริการของประเทศไอร์แลนด์เป็นครั้งแรก แบรนด์อนันตราจะสามารถเชื่อมโยงประสบการณ์การเดินทางของนักท่องเที่ยวที่มาพัก กับเสน่ห์อันแสนพิเศษของเมืองดับลินได้อย่างลงตัว

The Marker Hotel Dublin Spa Pool resize

ผู้มาเยือนสามารถเดินชมและเพลิดเพลินไปกับสถานที่ท่องเที่ยวย่าน Docklands ซึ่งเต็มไปด้วยวัฒนธรรมและอารยธรรมอันเก่าแก่ในสมัยศตวรรษที่ 18 และเมืองแห่งนี้ยังเต็มไปด้วยร้านอาหารที่หลากหลาย ทั้งคาเฟ่หรูหรา ร้านอาหารระดับไฮเอนด์ และยังมีร้านค้ามากมายบนถนน Grafton กิจกรรมที่น่าสนใจในเมืองยังรวมถึง การล่องเรือจากท่าเรือดับลิน กิจกรรมทางน้ำ การเล่นโยคะ ไปจนถึงการดูกีฬาพื้นเมืองอย่าง แกลิกฟุตบอล ในสนามโคร้กพาร์คที่มีชื่อเสียงอีกด้วย

โรงแรมอนันตรา ในเมืองดับลินแห่งนี้ จะกลายเป็นโรงแรมลำดับที่ 3 ของแบรนด์อนันตราในทวีปยุโรป ต่อจาก อนันตรา วิลามูรา อัลการ์ฟ รีสอร์ท ประเทศโปรตุเกส และ อนันตรา วิลลา ปาเดียร์นา พาเลซ เบนาอาวิส มาร์เบยา รีสอร์ท ประเทศสเปน

Avatar photo