Entertainment

ใหม่ สุคนธวา แจกสตรอว์เบอร์รี่ค่ายรถหรู + เตรียมจัดแถลงข่าวใหญ่!

ยังคงเป็นปัญหาที่ยังหาข้อสรุปไม่ได้ สำหรับกรณีรถหรูของนักแสดงสาว ใหม่ สุคนธวา ที่เกิดปัญหาจนเจ้าตัวต้องส่งซ่อมหลังซื้อมาได้ 2 เดือน แม้ในตอนแรกดูเหมือนว่าจะเคลียร์ปัญหาตกลงกันเรียบร้อยแล้ว แต่ก็ยังไม่จบง่ายๆ เมื่อสาวใหม่ได้โพสต์ไอจีประกาศเลิกใช้รถยี่ห้อนี้ พร้อมแจกสตรอว์เบอร์รี่และเตรียมจัดงานแถลงข่าวใหญ่ถึงเรื่องราวที่เกิดขึ้น

“กลับมาจาก เชียงใหม่ ไปสวนลำไย เจอลำไยว่าเยอะแล้ว ที่ไหนได้ กลับมา กทม.

เจอสวน”สตอเบอรี่” เยอะมากๆๆ ใหญ่มากด้วย ไม่ต้องขยายนะคะ ว่า #สตอเบอรี่ คืออะไร อะไรเอ่ย พลิกเก่งยิ่งกว่าลิ้น??? ก็คนไง55

ยื้อจนกว่างานExproจะจบ เพราะคุณกลัวเสียยอด กลัวขายไม่ได้ บอกว่าอย่าพึ่งไปออกรายการ #โหนกระแส หรือ รายการต่างๆเลย นะๆๆๆ ได้โปรด พลีส!! พอจบExproปุ๊บ แคนเซิลข้อเสนอว่าจะให้เปลี่ยนรถซะงั้น (เดี๋ยวเจอแฉเอกสารที่ส่งมา)

ควายเอ้ย! #ด่าตัวเองนะคะอย่าร้อนตัว นางร้ายในละครว่าตอแหลเก่งละนะ เจอคนนอกจอเก่งกว่าจ้า🌡️😈😠😡😤 ***ใหม่กำลังจะจัดแถลงข่าวใหญ่ ในเรื่องที่เกิดขึ้น และ ที่โดนพลิกลิ้น ได้วันและเวลา ว่าที่ไหน เมื่อไหร่ จะโพสแจ้งทางไอจีกับเฟส แล้วเชิญทุกท่านที่มีปัญหา มารวมตัวกันได้นะคะ”

batch 1 47

ล่าสุด ใหม่ยังได้โพสต์ภาพขณะที่เจ้าตัวควงสามีดีเจต้น ไปยังศูนย์รับเรื่องราวร้องทุกข์เพื่อเรียกร้องความเป็นธรรม พร้อมแคปชั่นระบุว่า “วันนี้มาเรียกร้องความเป็นธรรม และ ความยุติธรรมละนะคะ กำลังดำเนินการตามขั้นตอนค่ะ #สคบ. #เอาจริง #คนจริง #นิ่งและยอมมานานแล้ว #ใจอ่อนมานานละ #ไม่ออกสื่อมานานละ #ทำตามสิ่งที่ขอมานานละ

ขอว่าอย่าออกสื่อ? ขอว่าอย่าเป็นข่าวเหรอ? ที่ผ่านมาเลี่ยงทุกสื่อให้มาตลอดค่ะ คุณได้ แต่ฉันเสีย วันนี้ถึงวันที่จะสะกดคำว่ายุติธรรมและความเป็นธรรมบ้างละล่ะค่ะ #ตื่นจากความเป็นควายละ #กำลังจะเป็นคนละค่ะ #เล่นละครเก่ง #ใช้มา4คัน #อย่ามาเล่นกับคนที่เคยเป็นสาวกค่ะ #เพราะมันจะเดือดที่สุด #หมดใจ *พอวันนี้เป็นข่าวดัง ยังจะโทรมาพลิกลิ้นอีก โอ้วโห…ยอมใจเลย ตบมือให้👏 #พลิกลิ้นเก่ง #เล่นละครเก่งมาก

ต่อไปนี้จะเดินหน้าทวงความเป็นธรรมให้ถึงที่สุดค่ะ #ขอให้เคสนี้เป็นกรณีศึกษานะคะ #นายฝรั่งของคุณ #อย่ามาเอาเปรียบคนไทยค่ะ #คนไทยไม่แฮปปี้ค่ะ #คนไทยตัวเล็กๆขอมีสิทธิ์มีเสียงกับเขาบ้าง @mercedesbenzthailand อย่าเล่นกับความรู้สึกคนไทยค่ะ #แม่เดือด #อย่าให้องค์ลง😠😈 #อย่าทำให้เป็นมะเร็งอารมณ์ค่ะ”

batch 2 49 batch 3 42 batch 4 13 batch 5 10

Avatar photo