Entertainment

คลอเดียร์ แม่แท้ๆ น้องปกป้อง ลูกบุญธรรม ดีเจต้นหอม โพสต์ซึ้งอวยพรวันเกิดลูกชาย

เวลาผ่านไปไวมากจริงๆ เพราะเผลอแป๊ปเดียว น้องปกป้อง ลูกชายบุญธรรมสุดที่รักของ ดีเจต้นหอม ศกุนตลา ก็มีอายุครบ 1 ขวบเป็นที่เรียบร้อยแล้ว เมื่อวันที่ 5 ธันวาคม 2562 ที่ผ่านมา ซึ่งงานนี้ ดีเจต้นหอม และคุณลุง รัศมีแข ก็ไม่พลาดที่จะจัดงานปาร์ตี้ฉลองวันเกิดให้กับเจ้าตัวเล็กได้สนุกสนานอีกด้วย

9 ต้นหอม 6

ทั้งนี้ คลอเดียร์ คุณแม่แท้ ๆ ของน้องปกป้อง ก็ได้มีการโพสต์ภาพพร้อมข้อความอวยพรวันเกิดลุกชายตัวน้อยด้วยเป็นภาษาอังกฤษว่า…  “Happy birthday my little one. One year ago I suffered great pain but the happiness and love soon overcame that. Thank you for forcing your way into my life.

Mommy has many things to tell you but just know that you are always my love and part of my flesh. My angel baby. Since you were born I wish for you to be able to create the force to be happy every moment in your life. You are a special one, I know you will be a happy one too.”

9 ต้นหอม 3

“สุขสันต์วันเกิดเจ้าตัวน้อยของแม่ วันนี้เมื่อปีก่อน แม่ต้องทนทรมานแสนสาหัส แต่ความสุขและความรักก็เข้ามาแทนที่ในไม่ช้า ขอบคุณที่ลูกได้ฝ่าฟันเพื่อเข้ามาเป็นส่วนหนึ่งในชีวิตของแม่

แม่มีหลายสิ่งหลายอย่างที่อยากบอกลูก แต่ขอให้ลูกรู้ไว้ว่า ลูกจะเป็นที่รักของแม่และเป็นเลือดเนื้อส่วนหนึ่งของแม่เสมอ เจ้าเทวดาตัวน้อยของแม่ ตั้งแต่ลูกเกิดมา แม่ปรารถนาให้ลูกมีพลังที่จะมีความสุขในทุกช่วงเวลาของชีวิต ลูกคือคนพิเศษ แม่รู้ว่าลูกจะเป็นคนที่มีความสุขด้วย”

9 ต้นหอม 4

9 ต้นหอม 12

9 ต้นหอม 2

9 ต้นหอม 13

9 ต้นหอม 10

9 ต้นหอม 7

9 ต้นหอม 8

9 ต้นหอม 9

9 ต้นหอม 5

Avatar photo