Entertainment

มาร์กี้ ราศรี ตอบดราม่า ทำไมอุ้มแต่ น้องมีก้า – ป๊อก ภัสสรกรณ์ เผยเหตุผลสงสารลูกมาก

อยู่ๆ ก็เกิดประเด็นดราม่าที่ทำเอาหัวอกคนเป็นพ่อแม่อย่าง มาร์กี้ -ราศรี บาเล็นซิเอก้า จิราธิวัฒน์ และ ป๊อก-ภัสสรกรณ์ จิราธิวัฒน์ ต้องรีบออกมาชี้แจงเป็นการด่วน หลังมีคนแอบสงสัยว่าเหตุใด คุณแม่มาร์กี้ ถึงเลือกอุ้มแต่ น้องมีก้า ลูกแฝดผู้ชาย ทำไมไม่ค่อยเห็นอุ้ม น้องมีญ่า แฝดหญิงบ้างเลย เหมือนรักลูกไม่เท่ากัน…!?

6 ป๊อกมาร์กี้ 15

ล่าสุด (8 ธ.ค.) ในรายการ ป๊อกกี้ on the run สาวมาร์กี้ ก็ได้ออกมาเปิดใจถึงเรื่องนี้ว่า น้องมีก้า ร้องไห้จะอยู่แต่กับแม่ พี่เลี้ยงก็ไม่เอา เพราะก่อนหน้านี้น้องเคยติดพี่เลี้ยง แต่พอพี่เลี้ยงคนแรกลาออกน้องก็เลยไม่เอาใคร ตอนมองหาพี่เลี้ยงแล้วไม่เจอ เขาทำหน้าเศร้าแบบดราม่ามาก ช่วงนั้นเลยเรียกเขาว่า ดราม่าบอย และกลายเป็นว่าตอนนี้ น้องมีก้า จะติดพ่อแม่เป็นพิเศษ

6 ป๊อกมาร์กี้ 14

6 ป๊อกมาร์กี้ 6

6 ป๊อกมาร์กี้ 13

6 ป๊อกมาร์กี้ 8

ด้าน หนุ่มป๊อก ก็ได้เปิดใจถึงประเด็นดังกล่าวด้วยเช่นกันว่า โมเมนท์แบบนี้ก็ทำให้ตัวเองรู้สึกใจไม่ดี เหมือนหัวใจไปตกอยู่ที่ตาตุ่ม ตอนนั้นเขาอายุเพิ่ง 4 เดือน เหมือนจะรู้เรื่องแต่ก็ยังไม่รู้เรื่องมาก เขามีพี่เลี้ยงคนละคนช่วยกันดูแล แต่เผอิญว่าพี่เลี้ยงของน้องมีก้ามีเหตุผลที่เขาต้องลาออก น้องเลยรู้สึกว่า คนนั้น ๆ ที่เคยพาเขานอน เคยพาเขาอาบน้ำ คอยดูแลเขาหายไปไหน

ตอนเราเห็นก็สงสารลูก กลายเป็นว่าในตอนนี้ถ้าเราไม่อุ้มเขาก็อย่าไปให้เขาเห็น อย่างถ้าเขาเล่นกันอยู่แล้ว มีก้า ปีนขึ้นมาเห็นเราเดินมาแต่ไม่เดินไปหาเขา เขาก็จะเริ่มส่งเสียงร้องแล้ว ส่วน น้องมีญ่า อยู่เองได้ เล่นเองได้ เป็นเด็กชอบเล่นคนเดียว เวลาตื่นนอนก็อยู่ของเขาเอง มีญ่า คือเหมือน มาร์กี้ ตอนเด็ก ๆ เลย เล่นคนเดียวในห้องตลอด

ทั้งนี้ หนุ่มป๊อก ยังทิ้งท้ายด้วยว่า ไม่มีพ่อแม่คนไหนรักลูกคนไหนมากกว่ากัน หรือรักไม่เท่ากันแน่นอน เรารักทุกคนเท่ากัน แต่มันเป็นที่สถานการณ์ ช่วงจังหวะนั้น ๆ

6 ป๊อกมาร์กี้ 10

6 ป๊อกมาร์กี้ 11

6 ป๊อกมาร์กี้ 9

6 ป๊อกมาร์กี้ 7

6 ป๊อกมาร์กี้ 5

6 ป๊อกมาร์กี้ 4

6 ป๊อกมาร์กี้ 3

6 ป๊อกมาร์กี้ 2

Avatar photo