Politics

‘จุรินทร์-เฉลิมชัย’ ขน 50 ส.ส.ร่วมดินเนอร์ – ส่ง ‘บัญญัติ’หัวหน้าทีมอภิปรายแก้รธน.

ผู้สื่อข่าวรายงาน ภายหลังการประชุมพรรคประชาธิปัตย์ (ปชป.) ตั้งแต่ช่วงเวลา 13.00 -17.00 น.  วันนี้(10ธ.ค.) โดยมีนายจุรินทร์ ลักษณวิศิษฏ์ หัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ พร้อมด้วยนายเฉลิมชัย ศรีอ่อน เลขาธิการพรรคประชาธิปัตย์ ร่วมกับกรรมการบริหารพรรค และสมาชิกสภาผู้แทนราษฎรของพรรค ได้ประชุมเพื่อรับฟังแนวทาง การปฎิบัติหน้าที่ ทั้งในบทบาทรัฐมนตรีในรัฐบาลโดยการแก้ไขปัญหาให้กับประชาชนตามนโยบายรัฐบาลและในบทบาทของสมาชิกสภาผู้แทนราษฎร

นายราเมศ รัตนะเชวง โฆษกพรรคประชาธิปัตย์ กล่าวว่าการประชุมส.ส.พรรคประชาธิปัตย์ ว่า ที่ประชุมได้มีการพูดคุยถึงการกำหนดตัวบุคคลที่จะอภิปรายในญัตติที่ขอให้ตั้งคณะกรรมาธิการวิสามัญ เพื่อพิจารณาศึกษาแนวทางการแก้ไขเพิ่มเติมรัฐธรรมนูญ โดยมีนายบัญญัติ บรรทัดฐาน นำทีมอภิปรายร่วมกับ ส.ส. อีกหลายคน พรรคพร้อมสนับสนุนให้ตั้งคณะกรรมาธิการวิสามัญชุดดังกล่าว ซึ่งพรรคมีความชัดเจนตั้งแต่ตอนร่วมรัฐบาล โดยมีเงื่อนไขคือต้องแก้ไขเพิ่มเติมรัฐธรรมนูญให้มีความเป็นประชาธิปไตยมากขึ้น

279822

จากนั้น นายเฉลิมชัย ศรีอ่อน  ได้ร่วมรับประทานอาหาร กับสมาชิกสภาผู้แทนราษฎรของพรรคกว่า 50 คน ที่ร้านอาหารทีเฮาส์  โดยมีนายจุรินทร์ ลักษณวิศิษฏ์   ก็ได้เข้าร่วมบรรยากาศเป็นไปด้วยความชื่นมื่นสามัคคี

279817

279819

ขอบคุณภาพ: แนวหน้า

Avatar photo
ทีมบรรณาธิการข่าว The Bangkok Insight