Entertainment

เปิดโพสต์แรก สาวงามแอฟริกาใต้ หลังคว้ามงกุฎ Miss Universe 2019 – ฟ้าใส ขอบคุณทุกกำลังใจ

เมื่อวันที่ 9 ธันวาคม ที่ผ่านมา โซซิบินิ ทันซี สาวงามแอฟริกาใต้ เจ้าของมงกุฎ Miss Universe 2019 คนล่าสุด ได้ออกมาโพสต์ข้อความผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว หลังเสร็จสิ้นวินาทีสำคัญของชีวิต โดยระบุว่า…

5 มิสยู 6

“Tonight a door was opened and I could not be more grateful to have been the one to have walked through it. May every little girl who witnessed this moment forever believe in the power of her dreams and may they see their faces reflected in mine.

I proudly state my name Zozibini Tunzi, Miss Universe 2019!”

“ในค่ำคืนนี้ประตูได้ถูกเปิดออกและฉันซาบซึ้งมาก เพราะในที่สุดก็เดินผ่านประตูบานนั้นมาได้ ฉันจึงอยากจะกล่าวไปถึงเด็กหญิงผู้ตัวเล็กๆ ทุกคน จงเชื่อมั่นในความฝันของตัวเอง และขอให้พวกเธอได้มองเห็นใบหน้าของพวกเขาเหมือนที่สะท้อนอยู่ในตัวของฉัน”

ฉันภูมิใจกับชื่อของฉัน Zozibini Tunzi, Miss Universe 2019!”

5 มิสยู 5

ด้านตัวแทนสาวงามจากประเทศไทยอย่าง ฟ้าใส ปวีณสุดา ดรูอิ้น มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2019 ที่ได้สร้างปรากฎการณ์ให้กับวงการนางงามของไทยอีกครั้ง จากการที่เธอสามารถเป็นนางงามหนึ่งเดียวในเอเชียทะลุเข้าไปได้ถึงรอบ 5 คนสุดท้าย ก็ได้เปิดใจหลังเสร็จสิ้นการประกวด โดยระบุว่า…

5 มิสยู 4

“ตอนนี้รู้สึกโอเคมากๆ ต้องขอบคุณแฟนๆ นางงามที่รักและเป็นกำลังใจให้ฟ้าใส ฟ้าใสก็ภูมิใจในตัวเองมากๆ ท็อป 5 มิสยูนิเวิร์ส 2019 ส่วนในรอบราตรียาวมีโอกาสได้ซ้อม 1 วันก่อนเดินจริง รู้สึกดีใจที่ทุกคนชอบ ขอบคุณมากๆ จริงๆ อยากจะบอกว่าขอโทษคนไทยทุกคน เพราะทราบว่าทุกคนก็หวังไว้มาก แต่ว่าฟ้าใสเองก็ทำเต็มที่ ไม่ได้สัญญาว่าจะได้มงกุฎ แต่ฟ้าใสภูมิใจที่สามารถมาถึงจุดนี้ ก็อยากให้ทุกคนภูมิใจด้วยนะคะ”

Avatar photo