Entertainment

ฮยอนบิน-ซนเยจิน แจงข่าวลือเรื่องเดท หลังมีภาพหลุดเดินช็อปปิ้งด้วยกัน

ฮยอนบิน และ ซนเยจิน ได้ออกมาปฏิเสธข่าวลือเรื่องออกเดทที่เกิดขึ้นเมื่อช่วงต้นปี หลังจากที่พวกเขาถูกถ่ายภาพขณะกำลังช็อปปิ้งที่ซุปเปอร์มาร์เก็ตแห่งหนึ่งในลอสแองเจลิส แคลิฟอร์เนีย ทางต้นสังกัดของทั้งสองคนได้ออกมาปฏิเสธว่าพวกเขาเป็นเพียงแค่เพื่อนสนิทกัน

batch 1 32 batch 4 23 batch 3 31 batch 2 36

ในวันที่ 9 ธันวาคม ที่ผ่านมา ได้มีการจัดงานแถลงข่าวซีรีส์เรื่อง Crash Landing on You ที่โรงแรม Four Seasons ในเขตจองโน กรุงโซล โดยมี ลีจองฮโย ผู้กำกับ และทีมนักแสดง ไม่ว่าจะเป็น ฮยอนบิน, ซนเยจิน, ซอจีฮเย, คิมจองฮยอน ได้เดินทางมาเข้าร่วมงานแถลงข่าวในครั้งนี้

batch 10 6

ภายในงาน ทั้งสองคนถูกถามถึงข่าวลือเรื่องออกเดท ฮยอนบินตอบว่า “ตอนเห็นข่าวพวกเราแค่หัวเราะกันครับ ข่าวลือไม่ได้มีผลต่อการตัดสินใจรับเล่นซีรีส์เรื่องนี้ ผมทำงานและสนิทกับซอนเยจินผ่านซีรีส์เรื่อง ‘The Negotiation’ เธอเป็นนักแสดงที่ผมอยากจะทำงานด้วยอีกครั้ง และเมื่อมีโอกาสผมจึงยินดีรับเล่นครับ”

ซนเยจินกล่าวเสริมว่า “ฉันคิดเหมือนเขาค่ะ ฮยอนบินพูดทุกอย่างที่ฉันอยากจะพูด หลังได้ทำงานกับเขา ฉันก็อยากทำงานกับเขาอีกในซีรีส์แนวโรแมนติกคอมเมดี้ ฉันจึงไม่ลังเลที่จะเล่นซีรีส์เรื่องนี้ค่ะ”

batch 6 17

“Crash Landing on You” ทางช่อง tvN เป็นเรื่องเกี่ยวกับ ยุนเซรี (รับบทโดย ซนเยจิน) หญิงสาวชาวเกาหลีใต้ที่ร่ำรวย แต่ดันเกิดอุบัติเหตุร่มร่อนจึงทำให้เธอต้องติดอยู่ที่เกาหลีเหนือ รีจองฮยอก (รับบทโดย ฮยอนบิน) เจ้าหน้าที่เกาหลีเหนือที่ตกหลุมรักเธอ ในขณะที่เขาต้องปกป้องและคอยช่วยเหลือเธอ ซีรีส์มีกำหนดการออกอากาศในวันที่ 14 ธันวาคม เวลา 21.00 น. ตามเวลาของเกาหลี

batch 9 6 batch 8 9 batch 7 12

ขอขอบคุณข้อมูลจาก (1)

Avatar photo