Entertainment

นิก คุณาธิป งัดหลักฐานทางกฎหมายโชว์! ยกเลิกสัญญา พชร์ อานนท์ ใครสงสัยให้ถามทนาย

ดูท่าว่าจะไม่จบลงไปง่ายๆ สำหรับประเด็นดราม่าระหว่างผู้กำกับชื่อดัง “พชร์ อานนท์” และนักแสดงหนุ่มวัยรุ่น “นิก – คุณาธิป ปิ่นประดับ” ที่ก่อนหน้านี้ ทนายษิทรา เบี้ยบังเกิด ทนายฝั่งของนิก ได้ออกมาประกาศผ่านเฟซบุ๊กว่า ดาราหนุ่มได้ยกเลิกสัญญากับผู้กำกับชื่อดังสำเร็จแล้ว ใครจะติดต่องาน สามารถติดต่อกับเจ้าตัวได้โดยตรง ขณะที่ หนุ่มนิก ก็ได้โพสต์ขอบคุณทีมทนาย และโพสต์ภาพนกพิราบบิน กับข้อความ “อิสรภาพ”

4 นิกพชร์ 3

แต่ในเวลาต่อมา ทนายเดชา กิตติวิทยานันท์ ทนายความของ พชร์ อานนท์ ได้ออกมาเปิดเผยว่า“เรื่องการยกเลิกสัญญาอีกฝ่ายคิดไปเอง มันไม่ได้มีผลทางกฏหมาย วันนี้ทนายได้ยื่นโนติสท์กลับไปให้ทางนิก คุณาธิป อีกรอบ เนื่องจากทางฝ่ายนั้นไม่สามารถยกเลิกสัญญาได้เพราะทางคุณพชร์ อานนท์ไม่ได้ผิดสัญญาอะไร ตอนนี้สัญญายังมีผลผูกพันกันเหมือนเดิม นิกยังไม่สามารถไปรับงานแสดงได้เพราะถ้ารับจะใช้สิทธิ์ทางศาลเอาผิดนักแสดง และผู้ว่าจ้างทันที”

4 นิกพชร์ 2

เกี่ยวกับเรื่องนี้ ล่าสุด (9 ธ.ค.) หนุ่มนิก ก็ได้ออกมาโพสต์เอกสารการขอให้ชำระหนี้และบอกเลิกสัญญาของตัวเองกับผู้กำกับชื่อดังลงในอินสตาแกรมส่วนตัว พร้อมระบุว่า “ผมยกเลิกสัญญาโดยวิถีทางของกฎหมายทุกประการ ใครไม่พอใจ ผมก็ขอโทษด้วยนะครับ แต่มันไม่ทันแล้วจริง ๆ มีข้อสงสัยสอบถามทางทนายตั้มได้เลยครับ”

4 นิกพชร์ 94 นิกพชร์ 10
4 นิกพชร์ 8
4 นิกพชร์ 7
4 นิกพชร์ 6
4 นิกพชร์ 5
4 นิกพชร์ 4

6 พชร์ 3

 

Avatar photo