Properties

‘แสนสิริ’ มั่นใจปิดสิ้นปี ยอดโอนรวมเข้าเป้า 32,000 ล้าน

แสนสิริ เดินหน้าดันยอดสู่เป้าโอนรวม 32,000 ล้านบาท พร้อมทะยอยโอนอีก 2 โครงการปีนี้ หลัง “เดอะ เบส เพชรบุรี-ทองหล่อ” สร้างยอดพรีเซลล์สูงถึง 60% ภายใน 2 เดือนหลังจากเปิดขาย พร้อมโอน โครงการ เดอะ เบส การ์เดน-พระราม9 แล้ว 100%

นายปิติ จารุกำจร รองกรรมการผู้จัดการฝ่ายพัฒนาโครงการคอนโดมิเนียมและบริหารกลยุทธ์โครงการ บริษัท แสนสิริ จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า บริษัทมั่นใจว่าจะสามารถทะยอยส่งมอบห้องและปิดการโอนเดอะเบส ทั้ง 2 โครงการที่กำลังทะยอยโอน รวมถึงสร้างยอดขายจากโครงการเดอะ เบส เพชรบุรี ทองหล่อ เป็นไปตามเป้าที่วางไว้ที่ได้อย่างแน่นอน และส่งผลให้ดันยอดโอนรวมสิ้นปี 2562 เป็นไปตามเป้าที่ 32,000 ล้านบาท

เดอะ เบส สุขุมวิท 50 pool

สำหรับภาพรวมตลาดคอนโดในโซนพระราม 9 นี้ นับว่ามีอัตราการเติบโตที่สูงขึ้น ซึ่งอัตราเฉลี่ยของตลาดคอนโดมิเนียมที่อยู่อาศัยในทำเลนี้อยู่ที่ 110,000 บาทต่อตรม. เนื่องจากเป็นแหล่งรวมของสำนักงานออฟฟิศในย่านศูนย์กลางธุรกิจแห่งใหม่ที่น่าจับตามอง จึงทำให้มีแนวโน้มด้านความต้องการที่อยู่อาศัยเพิ่มมากขึ้น โดยสัดส่วนอุปสงค์คอนโดแนวสูงที่ 78% และอุปทานตลาดราว 22%

ทั้งนี้ โครงการ เดอะ เบส การ์เดน-พระราม9 ปัจจุบันมีอัตราการปล่อยเช่าสูงสุดถึง 6% ขณะที่ลูกค้าแบ่งเป็นสัดส่วนลูกค้าไทย 62% และต่างชาติ 38% ได้แก่ จีน อังกฤษ แคนาดา มาเลเซีย และสิงคโปร์ โดยปัจจัยสำเร็จมาจากกลยุทธ์หลัก ได้แก่ ความเชื่อมั่นในคุณภาพของลูกค้าที่มีต่อแบรนด์แสนสิริ, ความโดดเด่นโครงการที่แตกต่างและตอบรับไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิต, จุดเด่นด้านราคาที่เข้าถึง, โลเคชั่น พระราม 9 ใกล้โซนสำนักงานออฟฟิศซึ่งเป็นย่าน CBD และ ราคาคุ้มค่า

Sansiri TheBaseGR9 26 re2

“แบรนด์ THE BASE เป็นแบรนด์คอนโดมิเนียมที่พัฒนาขึ้นในแนวคิด “You are where you live” ที่มุ่งเน้นตอบสนองชีวิตคนรุ่นใหม่ ทันสมัย มีความเป็นตัวเอง แต่ละโครงการเน้นออกแบบสะท้อนไลฟ์สไตล์ของผู้อยู่อาศัยในทำเลนั้นๆ ปัจจุบัน แบรนด์เดอะ เบส ได้รับการตอบรับที่ดีครอบคุลมทั่วประเทศ มีจำนวนทั้งสิ้น 16 โครงการ มูลค่ารวม 29,742 ล้านบาท จำนวนรวม 11,165 ยูนิต”นายปิติ กล่าว

ขณะที่โครงการล่าด “เดอะ เบส เพชรบุรี ทองหล่อ” คอนโดใหม่จากแสนสิริ 400 ม. จากทองหล่อ เริ่มต้น 3.29 ล้านบาท ชูแนวคิด “ค้นพบพื้นที่ที่ใช่ บนทำเลใจกลางเมือง” โดยรูปแบบของโครงการเป็นอาคารที่พักอาศัย 36 ชั้น 496 ยูนิตบนพื้นที่ประมาณ 2 ไร่ พร้อมมอบความเป็นส่วนตัวด้วยการอยู่อาศัยแบบ Low Density ด้วยจำกัดจำนวนยูนิตในแต่ละชั้นไม่เกิน 17 ยูนิต พบกับโปรโมชั่นพิเศษจากโครงการ เดอะ เบส เพชรบุรี ทองหล่อ ลดสูงสุด 100,000 บาท

เดอะ เบส เพชรเกษม Lobby re

“เรามั่นใจ ว่าจะสามารถทะยอยส่งมอบห้องและปิดการโอนเดอะเบส ทั้ง 2 โครงการที่กำลังทะยอยโอน รวมถึงสร้างยอดขายจากโครงการเดอะ เบส เพชรบุรี ทองหล่อ เป็นไปตามเป้าที่วางไว้ที่ได้อย่างแน่นอน และส่งผลให้ดันยอดโอนรวมสิ้นปี 2562 เป็นไปตามเป้าที่ 32,000 ล้านบาท” นายปิติ กล่าวสรุป

Avatar photo