Entertainment

พชร์ อานนท์ ปารูปควายพร้อมแคปชั่นเด็ด ฝากคำคมถึงคนไม่รู้จักสำนึกบุญคุณกลางไอจี!?

ดูท่าว่าจะไม่จบลงไปง่ายๆ สำหรับประเด็นดราม่าระหว่างผู้กำกับชื่อดัง “พชร์ อานนท์” และนักแสดงหนุ่มวัยรุ่น “นิก – คุณาธิป ปิ่นประดับ” ที่ก่อนหน้านี้ ทนายษิทรา เบี้ยบังเกิด ทนายฝั่งของนิก ได้ออกมาประกาศผ่านเฟซบุ๊กว่า ดาราหนุ่มได้ยกเลิกสัญญากับ พชร์ อานนท์ สำเร็จแล้ว ใครจะติดต่องาน สามารถติดต่อกับเจ้าตัวได้โดยตรง ขณะที่ หนุ่มนิก ก็ได้โพสต์ขอบคุณทีมทนาย และโพสต์ภาพนกพิราบบิน กับข้อความ “อิสรภาพ”

1 นิกคุณาธิป 6

กระทั่งต่อมา ทนายเดชา กิตติวิทยานันท์ ทนายความของ พชร์ อานนท์ เปิดเผยว่า“เรื่องการยกเลิกสัญญาอีกฝ่ายคิดไปเอง มันไม่ได้มีผลทางกฏหมาย วันนี้ทนายได้ยื่นโนติสท์กลับไปให้ทางนิก คุณาธิป อีกรอบ เนื่องจากทางฝ่ายนั้นไม่สามารถยกเลิกสัญญาได้เพราะทางคุณพชร์ อานนท์ไม่ได้ผิดสัญญาอะไร ตอนนี้สัญญายังมีผลผูกพันกันเหมือนเดิม นิกยังไม่สามารถไปรับงานแสดงได้เพราะถ้ารับจะใช้สิทธิ์ทางศาลเอาผิดนักแสดง และผู้ว่าจ้างทันที”

1 นิกพชร์ 4

ความคืบหน้าล่าสุด ดูเหมือนว่าดราม่าดังกล่าวจะไม่สงบลงไปง่ายๆ เมื่อ พชร์ อานนท์ ได้ออกมาโพสต์รูปควาย ลงในอินสตาแกรมส่วนตัวพร้อมกับแคปชั่นว่า… “ควายก็คือควาย แต่ควายยังมีประโยชน์ ไถนาปลูกข้าวให้เรากิน”

6 พชร์ 7

และอีกโพสต์เป็นรูปภาพคำสอนของ “ขงเบ้ง” ที่เขียนไว้ว่า… “อย่าเป็นคนเอาแต่ ‘ได้’ จนไม่รู่จัก ‘สำนึกบุญคุณ’” พร้อมแคปชั่นประกอบโพสต์ดังกล่าวว่า… “คำสอนดีๆ จาก ขงเบ้ง คนสมัยนี้เป็นกันเยอะ น่าเป็นห่วงจริงๆ กรรมเกิดจากการกระทำ”

6 พชร์ 6

Avatar photo