Branding

‘โรบินสัน’ รีโนเวท-เพิ่มเฟสใหม่ ‘สาขาตรัง’ รับนักเที่ยวพุ่ง 3.4 ล้านคน

โรบินสัน ทุ่มงบ 270 ล้านบาท รีโนเวท ขยายเฟสใหม่ “โรบินสันไลฟ์สไตล์ ตรัง” ชูคอนเซ็ปต์ วัน สต็อป เดสทิเนชั่น รองรับการเติบโตของนักท่องเที่ยวที่พุ่งสูงถึง 3.4 ล้านคน หวังช่วยขับเคลื่อนเศรษฐกิจและการท่องเที่ยวของจังหวัดตรัง ให้กลายเป็นศูนย์กลางการท่องเที่ยวฝั่งอันดามัน

นายวุฒิเกียรติ เตชะมงคลาภิวัฒน์ กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท โรบินสัน จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า หลังจากเปิด ศูนย์การค้าโรบินสันไลฟ์สไตล์ ตรัง มากว่า 9 ปี ล่าสุดบริษัทได้ทุ่มงบประมาณ 270 ล้านบาท ปรับปรุงพื้นที่ จัดโซนนิ่งใหม่เกือบทั้งหมด รวมทั้งขยายเฟสใหม่เพิ่มด้วยการต่อเติมอาคาร อีก 8,000 ตารางเมตร เพื่อรองรับลูกค้าประจำ และนักท่องเที่ยวจากส่วนขยายต่อของสนามบินตรัง ที่จะหลั่งไหลเข้ามาอีกกว่า 3.4 ล้านคน ใน 3–5 ปี ข้างหน้า

โรบินสันไลฟ์สไตล์ ตรัง

ทั้งนี้ จังหวัดตรัง ถือเป็นจังหวัดที่มีศักยภาพสูง ทั้งในแง่ของการขยายตัวทางเศรษฐกิจ และความพร้อมของอุตสาหกรรมอาหาร ธุรกิจโรงแรม รวมถึงภาคการเกษตร ประมง และวัฒนธรรมที่มีความยูนีค เป็นแหล่งท่องเที่ยวที่สมบูรณ์แบบ ทั้งผืนป่าและท้องทะเล

สิ่งสำคัญที่สะท้อนให้เห็นถึงการขยายตัวอย่างรวดเร็วทางด้านเศรษฐกิจของจังหวัดตรัง คือ แผนการขยายสนามบินตรัง ที่จะรองรับนักท่องเที่ยวได้อีก 3.4 ล้านคน ใน 3-5 ปีข้างหน้า ซึ่งโรบินสันเองได้เตรียมตั้งรับ และเตรียมสิ่งอำนวยความสะดวกมากมายไว้คอยให้บริการนักท่องเที่ยว

แผนกเด็ก โรบินสันไลฟ์สไตล์ ตรัง

สำหรับโฉมใหม่ของ โรบินสันไลฟ์สไตล์ ตรัง ออกแบบภายใต้ธีม Under The Sea ที่ดึงเอาความโดดเด่น กลิ่นอายแห่งท้องทะเลมาปรับเข้ากับความสนุก ความทันสมัย พร้อมตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ด้วยร้านค้าและแบรนด์ชั้นนำมากมายกว่า 50 แบรนด์ อาทิ สตาร์บัคส์ ชาบูชิ ตำมั่ว หลานตาชู เกาะลิบง โรตี-ชาชัก พร้อมบริการ One Stop Destination ที่เดียวครบทุกความต้องการ ทั้งแหล่งช็อปปปิ้งและความบันเทิง รวมถึงสวนสนุกในร่ม

Avatar photo