Entertainment

เกรท วรินทร เคลียร์ข่าวเมาท์ โดนสะบั้นรัก! เหตุทนความเจ้าชู้ไม่ไหว แจงปมแฟนสาวอันฟอล IG

ทำเอาขาเผือกจับตากันอย่างหนัก สำหรับความรักของพระเอกหนุ่ม “เกรท วรินทร ปัญหกาญจน์” กับหวานใจสาวคนสวยอย่าง “หมออร – แพทย์หญิงอรอุมา พันธ์อภิวัฒน์” หลังถูกโยงข่าวเมาท์อักษรย่อจากเพจดัง เจ๊มอย 108 และ ปล่อย โป๊ะ ว่าด้วยเรื่องของ พระเอกผิวเข้ม ความรักกำลังสั่นคลอน แฟนสาวทนไม่ไหว อันฟอลโลไอจี!?

แถมงานนี้ เมื่อตรวจสอบไปยังอินสตาแกรมของ คุณหมออร ก็พบว่า ได้อันฟอลโลไอจี หนุ่มเกรท ไปแล้ว ยิ่งทำให้บรรดาขาเผือกหลายคนต่างจับจ้องความสัมพันธ์ของทั้งสองคนมากกว่าเดิมไปอีก

1 เกรทหมออร 4

ล่าสุด เกรท วรินทร ก็ได้ออกมาเคลียร์ถึงประเด็นข่าวลือดังกล่าวแล้วว่า “ผมว่าเขียนแบบนี้บอกชื่อไปเลยก็ได้ (ยิ้ม) คือมันก็มีหลายๆ อย่างที่เหมือนเป็นข้อมูลออกมา แต่ก็ยังคุยกันอยู่ครับ”

“จริงๆ ผมว่าเรื่องอันฟอลโลว์เนี่ย ต้องพูดเลยว่าโซเชียลมันก็เป็นเรื่องส่วนบุคคลนะ ใครจะอันฟอลใครยังไงไม่เป็นไร ผมไม่ได้ซีเรียส แต่ก็ได้ถามเขา เพราะว่ามันเป็นข่าวมา ผมว่ามันเป็นเรื่องที่บางทีอะไรที่มันไม่สบายใจ เราก็ไม่ว่ากัน”

“ก็ไม่ได้มีอะไรเกิดขึ้นหรอกครับ ผมว่ามันเป็นเรื่องของการปรับตัวมากกว่า เอาจริงๆ นะ คือผมก็ไม่ได้อยากตอบ แต่บางเรื่องมันก็เป็นเรื่องที่เราต้องปรับตัว ปรับความเข้าใจกัน คนสองคนเวลามีธรรมชาติหลายๆ อย่าง รวมถึงไลฟ์สไตล์ที่มันแตกต่างกัน ดังนั้นธรรมชาติการใช้ชีวิตบางทีมันอาจจะส่งผลกระทบถึงความรู้สึกของอีกคนหนึ่งโดยที่เราไม่ได้ตั้งใจ อันนี้ก็เป็นอีกเรื่องที่เราต้องปรับ”

1 เกรทหมออร 3

“ในข่าวบอกว่าเพราะความเจ้าชู้เรา เขาถึงทนไมได้ ผมไม่เห็นเจ้าชู้เลย ไม่เกี่ยวหรอก และไม่ได้ทะเลาะกันครับ”

“ยืนยันว่าความสัมพันธ์ตอนนี้มันก็ยังดีอยู่ครับ แต่อย่างที่บอกว่าพอคนเรามันมีไลฟ์สไตล์ที่ต่างกันก็ต้องมีการปรับตัวกันบ้าง คือเวลาของคนเราไม่เท่ากันอ่ะเนอะ บางคนก็อาจจะคิดว่านานแล้ว แต่ผมว่ามันอยู่ที่คนสองคนมากกว่า ที่บางครั้งมันก็ต้องปรับเปลี่ยน ปรับความเข้าใจกัน เพราะอะไรต่างๆ เราก็ไม่จำเป็นต้องออกมาพูด เพราะไม่อย่างนั้นเรื่องสองคนจะกลายเป็นเรื่องส่วนรวม วันนี้พอมีโอกาสได้พูด ก็พูดในส่วนที่ทุกคนอยากรู้”

เมื่อถามว่าอยู่ในช่วงง้องอนกันหรือเปล่า หนุ่มเกรท ยิ้มรับและตอบกลับมาว่า “ก็มีบ้างแหละ หลังจากนี้ถามว่าเราต้องพิสูจน์ให้เขาเห็นไหม เรียกว่ามันเป็นการปรับตัวดีกว่าครับ คนสองคนมันก็ต้องปรับตัวกัน ยังไม่ถึงขั้นลดสถานะ เรียกแฟนได้เหมือนเดิมครับ”

5 เกรทหมออร 5

1 เกรทหมออร 2

Avatar photo