Branding

อาร์ทีบีฯ ส่ง ‘มาสเตอร์ แอนด์ ไดนามิก’ ย้ำแชมป์หูฟังไฮเอนด์

อาร์ทีบีฯ จับมือ คอมเซเว่น เปิดเกมรุกขยายตลาดหูฟังไฮเอนด์ ส่ง “มาสเตอร์ แอนด์ ไดนามิก” แบรนด์เครื่องเสียงจากนิวยอร์กลุยตลาด 3 รุ่นใหม่ในไทย ดันอาร์ทีบีครองแชมป์หูฟังพรีเมี่ยมอย่างต่อเนื่อง พร้อมคาดยอดขายรวมเติบโตไม่ต่ำกว่า 25%

ดร.บรรพต วัฒนสมบัติ กรรมการผู้จัดการ บริษัท อาร์ทีบี เทคโนโลยี จำกัด เปิดเผยว่า จากความสำเร็จในการร่วมกับ คอมเซเว่น ทำตลาดหูฟังไฮเอนด์หลายปีที่ผ่านมา ทำให้อาร์ทีบีเข้าถึงลูกค้ากลุ่มนี้ได้ครอบคลุมทุกพื้นที่มากขึ้น

Pic Master Dynamic MW65 05

ดังนั้น ปีนี้ อาร์ทีบี จึงร่วมมือกับ ร้าน BB Beyond D-Box ของบริษัท คอมเซเว่นฯ ซึ่งเน้นสินค้านวัตกรรม ที่มีความทันสมัย และเจาะกลุ่มตลาดพรีเมียม เปิดตัวหูฟังไฮเอนด์แบรนด์ดัง มาสเตอร์ แอนด์ ไดนามิก (Master & Dynamic) รุ่นใหม่ล่าสุดบุกตลาด เพื่อรองรับการขยายตัวของตลาดหูฟังไฮเอนด์ที่เพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง

Pic Master Dynamic MW07 Go 02

ทั้งนี้พบว่า แม้ว่าภาพรวมเศรษฐกิจยังคงชะลอตัว แต่ด้วยไลฟ์สไตล์และความคาดหวังของนักฟังเพลงรุ่นใหม่เปลี่ยนแปลงไป โดยมองหาและต้องการหูฟังที่มีคุณภาพสูงเพื่อยกระดับการฟังเพลงอย่างเต็มอรรถรสยิ่งขึ้น จึงส่งผลให้ตลาดหูฟังกลุ่มนี้เติบโตต่อเนื่อง โดยเฉพาะอย่างยิ่งตลาดหูฟัง True Wireless เป็นตลาดที่เติบโดขึ้นหลายเท่าตัว โดยในปี 2561 ที่ผ่านมา ภาพรวมตลาดหูฟังไฮเอนด์ของบริษัทฯ มีการเติบโตประมาณ 15% และปีนี้คาดว่าจะเติบโตเพิ่มขึ้น 25%

อาร์ทีบี เทคโนโลยี

ขณะเดียวกัน การที่ อาร์ทีบี ผนึกกำลังเป็นพันธมิตรกับคอมเซเว่น ซึ่งเป็นบริษัทชั้นนำที่ดำเนินธุรกิจค้าปลีกสินค้าไอที & แกดเจ็ต ที่ได้รับการยอมรับจากผู้บริโภค ทั้งในด้านคุณภาพและมีสาขาอยู่ทั่วประเทศ จะช่วยขยายตลาดหูฟังไฮเอนด์ และทำให้แบรนด์ มาสเตอร์ แอนด์ ไดนามิก เติบโตยิ่งขึ้น

PIc Master Dynamic MW07 PLUS 01

นอกจากนี้ การเปิดตัว หูฟังไฮเอนด์ มาสเตอร์ แอนด์ ไดนามิก ครั้งนี้ ยังเป็นกลยุทธ์ในการขยายกลุ่มลูกค้าของแบรนด์ ให้เป็นที่รู้จักในวงกว้างขึ้น โดยสินค้าใหม่ทั้ง 3 รุ่นนี้ จะครอบคลุมกลุ่มลูกค้าที่หลากหลายมากขึ้นกว่าเดิม ได้แก่ Master & Dynamic MW65 หูฟังไร้สายแบบครอบหูที่โดดเด่นด้วยเทคโนโลยีตัดเสียงรบกวน ราคา 19,900 บาท, Master & Dynamic MW07 PLUS หูฟังไร้สาย In-Ear แบบ Truly Wireless ราคา 12,900 บาท และ Master & Dynamic MW07 GO หูฟังไร้สาย In-Ear แบบ Truly Wireless ราคา 7,990 บาท

Avatar photo