Sport

ข่าวร้ายช่วงรับใช้ชาติ!ไฟไหม้บ้านนักเบสบอลก่อนชิงทองซีเกมส์

สัญลักษณ์ พิพัฒน์ภิญโญ นักเบสบอลทีมชาติไทยชุดซีเกมส์ที่เจอข่าวร้ายก่อนลงช่วยชาติชิงเหรียญทองวันที่ 8 ธ.ค.นี้ หลังไฟไหม้บ้านวอดทั้งหลัง ขณะที่ไม่มีใครอยู่บ้านเนื่องจากครอบครัวเดินทางไปเชียร์นักเบสบอลหนุ่มถึงเมืองคลาร์ก ประเทศฟิลิปปินส์

ggg
ภาพจาก : facebook Tarn’s Dachachai

“เจ้น” สัญลักษณ์ พิพัฒน์ภิญโญ นักกีฬาเบสบอลทีมชาติไทยที่มีโปรแกรมลงทำการแข่งขันนัดชิงชนะเลิศกีฬาซีเกมส์ ครั้งที่ 30 ที่ประเทศฟิลิปปินส์ วันที่ 8 ธ.ค.62 พบข่าวร้ายเมื่อเพื่อนแจ้งว่าบ้านของเขาถูกไฟไหม้เสียหายทั้งหลัง

ผู้ใช้งานเฟซบุ๊ก ชื่อ Tarn’s Dachachai ซึ่งระบุว่าเป็นเพื่อนของสัญลักษณ์ได้โพสต์ข้อความว่า “สวัสดีค่ะ ตาลขอฝากแชร์ช่วยเหลือหน่อยค่ะ พอดีเพื่อนของตาล “เจ้น” สัญลักษณ์ พิพัฒน์ภิญโญ นักกีฬาเบสบอลทีมชาติไทย ที่ตอนนี้ติดภารกิจลุ้นเหรียญทองศึกซีเกมส์ เจอกับเจ้าภาพฟิลิปปินส์ วันพรุ่งนี้ บ้านเจ้าตัวเกิดไฟไหม้เสียหายทั้งหลัง เมื่อตอนบ่ายที่ผ่านมา (7 ธันวาคม) ตอนนี้นอกจากขอส่งกำลังใจให้เพื่อนแล้ว ใครสะดวกหรืออยากช่วยเหลือสามารถโอนเข้าบัญชี ออมทรัพย์ หมายเลข 640-244002-2 ไทยพาณิชย์ สาขาบางแสน ชื่อ สัญลักษณ์ พิพัฒน์ภิญโญ โดยตรงได้เลยค่ะ ฝากพี่นักข่าว หรือสื่ออื่นด้วยนะคะ ขอบคุณค่ะ #ซีเกมส์2019″

ทั้งนี้มีรายงานว่าบ้าน”เจ้น” สัญลักษณ์ ที่โดนไฟไหม้นั้นอยู่ที่จังหวัดชลบุรี มีลักษณะเป็นเรือนไม้ทรงไทยโบราณ เปิดเป็นร้านอาหารขายหมูกระทะ โดยช่วงเกิดเหตุไม่มีใครอยู่ในร้านเนื่องจากทั้งครอบครัวเดินทางไปเชียร์ “เจ้น” ลงแข่งขันเบสบอลซีเกมส์ ที่ประเทศฟิลิปปินส์ ซึ่งเจ้าหน้าได้สันนิษฐานเบื้องต้นคาดว่าไฟฟ้าลัดวงจร และได้มีการประสานแจ้งเรื่องให้เจ้าของบ้านที่ประสบเหตุให้รับรู้เรื่องราวแล้วสร้างความตกใจและเสียใจให้กับครอบครัวเป็นอย่างมาก

S 18309138
ภาพจาก : facebook Tarn’s Dachachai

Avatar photo